Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đánh ghen xôn xao MXH: Vợ dẫn "cả đoàn" đến tận nơi bắt quả tang chồng cùng nhân tình sống chung, diễn biến sau đó khiến gã phản bội câm nín!

"Em cứ quay đi vì em là vợ bé. Chồng của chị hiện đang ở với chị”, người vợ lên tiếng khi người phụ nữ còn lại trong căn nhà đề nghị được quay clip buổi gặp mặt.

Nhiều vụ đánh ghen rùm beng, ầm ĩ trên mạng xã hội khiến người ta ngao ngán. Hai bên không thể sống cùng nhau nữa thì quyết định chấm dứt rồi muốn kiếm người khác hẵng kiếm. Ở đây, có rất nhiều người bỏ qua giai đoạn đó, nhất quyết tiến đến với kẻ thứ ba trước khi chính thức hoàn tất thủ tục với vợ mình.

Mới đây, một vụ việc vợ đến gặp chồng cùng nhân tình gây chú ý mạng xã hội. Ngay từ đầu, cô vợ đã khẳng định là không đánh ghen.

Cô đi cùng ba mình, con trai và cả một anh công an. Ngoài ra còn có một người theo sau chịu trách nhiệm quay clip. Khi đến nơi và gõ cửa nhà, ông chồng mở cửa, cô vợ định ập vào thì anh công an tiến đến ngăn lại và bắt đầu giải thích chuyến đến kiểm tra hôm nay.

“Ăn nói từ từ, có việc gì còn giải quyết sau”, anh công an nhắc nhở cô vợ.

 

 

 Hình ảnh người vợ dẫn mọi người tới nhà chồng và bồ.

Sau đó anh quay sang phía ông chồng để trình bày buổi gặp mặt này là để hai bên nói chuyện.

Người đàn ông lớn tuổi được cho là bố bà vợ cũng liên tục khuyên con mình bình tĩnh và bước vào căn nhà đó.

“Con không có đánh ghen đâu”, cô con gái nói với ba.

Lúc sau, nhân vật tình mới của người chồng cũng bước ra và được yêu cầu ra nói chuyện.

“Em ra luôn đi em, em ra nói chuyện. Trước sau cũng phải ba mặt một lời mà, em cướp chồng người ta mà em làm vậy được sao”, cô vợ vẫn bình tĩnh nói.

Anh công an yêu cầu hai bên nói chuyện bình tĩnh, cô vợ khẳng định mình cũng chỉ muốn trao đổi đàng hoàng chứ không có ý động tay động chân.

Trong lúc đó, ông chồng tiến về phía đứa con trai bế lên và ôm hôn. Ngay lập tức, cô vợ lao đến để đưa con trai quay về phía mình, ngăn hành động thân mật đó.

“Không, buông ra”, cô vợ nói và kéo con đi.

“Em cứ quay đi vì em là vợ bé. Chồng của chị hiện đang ở với chị”, người vợ lên tiếng khi người phụ nữ còn lại trong căn nhà đề nghị được quay clip buổi gặp mặt.

 

 Màn đối mặt của 2 người phụ nữ.

Trong đoạn clip tiếp theo, cô vợ và người chồng nói chuyện trực tiếp với nhau. Cô vợ một mạch lên án chồng mình.

“Trước khi anh làm vậy anh cũng đi học nước ngoài bao nhiêu năm về chứ đâu phải là thứ thất học. Anh đi về anh nói sao, anh nói ba mẹ anh không ưa tôi, em anh không ưa tôi rồi anh đòi ly dị. Nhưng thật ra…”, cô vợ lên tiếng và bị người chồng đề nghị được nói. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục màn hỏi tội của mình.

“Em là người đến đây kiểm chứng anh có phải ở với cô bồ của mình hay không. Anh và cô bồ ở với nhau đẻ ra đứa con trong khi hôn thú em với anh vẫn còn. Tới bây giờ vẫn còn, anh đã ở với nó từ năm trước. Có thể từ giữa năm trước hai người đã sống chung rồi. Tháng 10 anh viện cớ, anh ra ngoài anh ở, anh giả bộ anh nói không phù hợp nọ kia. Anh ra ngoài, tháng 11 nó ôm cái bầu lên, anh kiếm chuyện ly dị.

Anh không hề nói là anh có bồ. Tôi cho anh bao nhiêu lần cơ hội nhưng anh không nói.

Tôi hỏi anh: ‘Anh có bồ ở ngoài không?’. ‘Không khi nào anh ly dị với em xong anh mới kiếm một mối quan hệ mới’. Rồi xong, đẻ luôn đứa con rồi giấu. Được cái gì, anh làm như vậy anh bôi tro trát trấu vào mặt con trai anh”, cô vợ tiếp tục khiến ông chồng chỉ biết vò đầu bứt tai, chẳng nói được câu nào.

 Ông chồng và vợ đối mặt.

Đúng là một màn đánh ghen văn minh, không xung đột nhưng rất rõ ràng và kỹ càng của một người vợ. Có lẽ, cô vợ sắp xếp buổi gặp mặt hôm nay vì mục đích tạo lợi thế cho mình trong phiên tòa ly hôn vì chuyện nuôi con. Và hơn hết, cái cách "ra đòn" văn mình ấy cũng khiến nhiều người thán phục, khen ngợi.

Tuy nhiên, điều khiến người ta lăn tăn là chuyện cô mang cả con trai mình đến chứng kiến tất cả mọi việc.

Nhiều dân mạng cho rằng chuyện của người lớn hãy để cho người lớn giải quyết. Những đứa trẻ còn nhỏ tuổi, bắt chúng phải trải qua cảm giác khủng khiếp này thật sự quá đáng sợ. Bố mẹ mâu thuẫn, đang tính chuyện ly hôn khi có người thứ ba chen vào. Chúng sẽ rất khó thích ứng và có thể ám ảnh dài lâu về câu chuyện mâu thuẫn giữa bố mẹ thế này.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc