Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tử vong vì bị người từ tầng 7 rơi trúng

Một cụ ông ở độ tuổi 80 thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 7 phòng hòa nhạc tại Uppsala, Thụy Điển và va trúng hai người khác bên dưới khiến một người tử nạn, người còn lại bị thương.

Sự việc hy hữu xảy ra hôm 2/11 tại một sự kiện âm nhạc ở Uppsala, Thụy Điển, theo AFP.

"Chúng tôi nhận được cuộc gọi thông báo có người đã nhảy hoặc rơi xuống từ tầng cao trong phòng hòa nhạc ở trung tâm Uppsala", phát ngôn viên cảnh sát Magnus Jansson Klarin hôm 2/11 cho biết.

Khoảng 1.000 người đã tập trung tại Uppsala Konsert & Kongress, nơi tổ chức buổi hòa nhạc tưởng nhớ các huyền thoại Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson của nhóm nhạc ABBA với các bản cover ca khúc nổi tiếng và nhiều vở nhạc kịch.

Phòng hòa nhạc có một không gian mở ở tiền sảnh và người đàn ông lớn tuổi rơi từ tầng 7, va trúng hai người khác.

Cảnh sát cho biết cụ ông rơi lầu, ở độ tuổi 80 tuổi, và một nạn nhân nam giới ngoài 60 tuổi, tử vong sau sự việc. Người thứ ba, một phụ nữ ngoài 60 tuổi bị thương.

Cảnh sát ban đầu đóng cửa phòng hòa nhạc và phỏng vấn các nhân chứng, sau đó gỡ phong tỏa và cho phép mọi người về nhà.

Sự việc xảy ra lúc 19h, khi mọi người đã có mặt để chuẩn bị dự buổi hòa nhạc bắt đầu lúc 19h30. Tuy nhiên, sự kiện đã bị hủy bỏ sau vụ việc.

Trong tuyên bố được đăng tải trực tuyến cuối ngày 2/11, cảnh sát nói rằng hiện chưa có lý do để cho rằng việc người đàn ông rơi xuống có dấu hiệu phạm tội.

Tác giả: Hồng Đậu

Nguồn tin: zingnews.vn