Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giữ hình sự kẻ điên cuồng nhốt vợ và cháu ngoại rồi tưới xăng đốt

Ông Chung khóa cửa không cho vợ và cháu ngoại ra nhà, rồi trùm mền vợ và tưới xăng đốt...

Chiều tối 2/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Chung (SN 1970, cư trú ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, An Giang) về hành vi “Giết người”.

 Ông Nguyễn Phước Chung tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, do ghen tuông nên thời gian gần đây giữa Nguyễn Phước Chung và vợ là H.T.C.N. (SN 1970) phát sinh mâu thuẫn, hay cự cãi với nhau.

Khoảng 10h ngày 1/11, Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà và cãi nhau với bà C.N. Sau đó, Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho bà C.N. ra ngoài.

Lúc này trong nhà còn có bé N.H.Đ. (SN năm 2014, là cháu ngoại của Chung). Chung đưa điện thoại cho cháu ngoại vào phòng ngủ để chơi game.

Đến 10h30 cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Chung có ý định đốt bà C.N. rồi tự sát nên vào phòng lấy mền đem ra trùm lên người bà C.N. đang nằm ngủ giữa nhà, rồi lấy thớt đập đầu bà này.

 Cơ quan công an đang lấy lời khai của ông Nguyễn Phước Chung.

Ngay sau đó, Chung lấy can nhựa chứa 4 lít xăng đã mua trước đó đổ lên mền đã trùm người bà C.N. rồi lấy hột quẹt bật lửa đốt.

Lúc này, mọi người xung quanh thấy khói bốc ra từ trong nhà nên đã cùng nhau phá cửa sổ cứu thoát cháu ngoại của Chung ra ngoài, đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và bà C.N đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nghiêm Túc

Nguồn tin: Báo Giao thông