Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng tắt ham muốn ái ân, tôi nghĩ mình xấu và không còn hấp dẫn

Vợ chồng tôi bên nhau đã một chặng đường dài, các con đều đã ở tuổi đi học cấp 2, cấp 3. Bao nhiêu năm bên nhau, chúng tôi luôn vui vẻ hạnh phúc, cả vợ lẫn chồng đều là những người hài hước, lạc quan.

 

Ngoài tình chồng vợ, chúng tôi còn giống như những người bạn, cùng hỗ trợ nhau trong mọi chuyện, trong việc nuôi dạy con cái cũng rất thống nhất, hợp ý nhau, mười mấy năm bên nhau rất hiếm xảy ra cãi cọ.

Vậy nhưng...

Trong khoảng một hai năm gần đây, tôi cứ thấy buồn lòng vì cảm giác chúng tôi đang dần mất kết nối trong chốn phòng the. Anh ấy dường như không còn một chút hứng thú nào với đời sống gối chăn chứ đừng nói đến những cuộc gặp gỡ nóng rực như núi lửa của ngày xưa nữa.

Tôi phải nhiều lần chủ động thì hai vợ chồng mới ân ái, nhưng khi vào cuộc cũng nhạt nhẽo, chồng có khi mãi vẫn èo uột, tôi nghĩ anh ấy không lên được cảm hứng vì tôi không còn đẹp và hấp dẫn, đường cong bốc lửa ngày xưa đã dần bị thay thế bởi làn da trùng nhão, mỡ thừa cơ thể, những chỗ ngày trước là biểu tượng sexy thì nay cũng đã chảy sệ rồi...

Cho nên anh ấy không còn muốn chạm vào người tôi, không chủ động ôm vợ dẫn dắt, không bao giờ bắt đầu trước...

Tôi cứ cảm thấy mình thật khốn khổ đáng thương khi phải chủ động rủ rê chồng. Chúng tôi từng là một cặp ăn ý trong chuyện gối chăn, nên đời sống vợ chồng rơi vào tình hình này, tôi không thể không suy nghĩ.

Chồng cứ bảo rằng anh ấy có quan tâm chuyện ngoại hình đâu, chúng tôi bên nhau lâu vậy rồi có gì mà phải câu nệ nữa, nhưng tôi vẫn muốn đi phẫu thuật cắt mỡ thừa, chỉnh lại cơ thể cho hấp dẫn chồng hơn. Anh ấy thì phản đối, nên vợ chồng lại càng xa cách.

Cho đến hôm nay khi tôi ngồi viết những dòng này, vợ chồng vẫn không có gì cải thiện, chồng tôi không nỗ lực, không ham muốn, nếu tôi cũng buông tay thì có lẽ từ giờ đến cuối đời chúng tôi chỉ còn bên nhau như bạn bè, tri kỷ.

Điều tôi lo lắng nhất là biết có bên nhau được đến cuối đời nếu tình dục gặp trục trặc hay không, bởi ai cũng nói hôn nhân không sống nổi nếu không có tình dục. Tình dục có vai trò gắn kết và làm lành vết thương, thiếu đi tình dục cũng giống như con thuyền hôn nhân ra khơi với một lỗ thủng vậy, không biết sẽ chìm vào lúc nào...

 

Tác giả: Mỹ Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí