Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoài Linh đau buồn báo tang sự bố ruột qua đời ở tuổi 85

Em gái của nam danh hài Hoài Linh cùng em trai nam danh hài đau buồn báo tang sự bố ruột qua đời ở tuổi 85, nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt gửi lời chia buồn.

Bố của danh hài Hoài Linh là ông Võ Tòa đã qua đời vào lúc 20h18 phút ngày 6/10. 

Một loạt các nghệ sĩ như: Thoại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Văn Long, Ngân Quỳnh, Nam Thư, Khả Như, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Nguyễn Hồng Nhung, Lệ Quyên đều đã gửi lời chia buồn đến gia đình danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. 

Theo chia sẻ của danh hài Hoài Linh, bố mẹ của anh ở TP Thủ Đức, TP HCM. Trong quãng thời gian này, NS Hoài Linh là người đã dành hết mọi thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. 

 Hoài Linh và bố đẻ của mình. Ảnh: Internet

Danh hài Hoài Linh chia sẻ bố mình muốn được Việt Nam an dưỡng tuổi già và có nguyện vọng được yên nghỉ tại quê nhà.

Đa phần những lần show diễn hoặc sinh nhật của NS Hoài Linh, ông đều đến dự và ngồi xem đến cuối chương trình.

 

 Em gái và em trai Hoài Linh đau buồn báo tang sự. Ảnh: Facebook

Gia đình danh hài Hoài Linh có 6 người với 3 trai và 3 gái. Trong đó, Hoài Linh là con thứ 3 và con trai trưởng của gia đình. 

Trong đó có 3 người tham gia vào nghệ thuật là Phương Trang, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Bố mẹ nam danh hài từng có thời gian dài định cư tại Mỹ. Cuối năm 2020, ông bà từng góp mặt trong liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ. 

 Bố mẹ gia đình Hoài Linh. Ảnh: Internet

Lúc sinh thời, bố của nam danh hài khiến các con ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp vố vợ và luôn dành thời gian cho gia đình.

Em trai Hoài Linh là Dương Triệu Vũ từng chia sẻ rằng bố anh là người khá dữ dội khi nhất quyết không cho mẹ học lái xe chỉ vì 'để đi đâu cũng phải đi chung với nhau, đi làm cũng làm chung chỗ. Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về'.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật