Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh bị nam thanh niên tát, bắt quỳ gối giữa sân trường

Nữ sinh lớp 7 ở huyện vùng cao Thanh Hóa bị một nam thanh niên tát liên tiếp vào mặt. Em bị ép quỳ gối xin lỗi bạn cùng trường.

Sáng 14/9, mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại sự việc.

Nội dung clip cho thấy nữ sinh mặc áo kẻ, được bạn chở vào sân trường bằng xe đạp điện. Khi vừa tới, nữ sinh bị một nam thanh niên mặc áo phông trắng túm tóc và tát 2 cái vào mặt.

 Nam thanh niên túm tóc, bắt nữ sinh quỳ gối xin lỗi em gái giữa sân trường. Ảnh cắt từ clip trên Facebook.

Nam thanh niên gọi một cô gái lại và yêu cầu tiếp tục tát nữ sinh. Cô gái làm theo và tát 3 cái vào mặt bạn với lực không mạnh.

Chưa dừng lại, nam thanh niên bắt nữ sinh xuống xe, tiếp tục tát và bắt quỳ gối xin lỗi em gái mình. Cuối clip, cô em gái đỡ bạn đứng dậy. Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Chiều 14/9, ông Lê Bá Nghị, Hiệu trưởng THCS Lương Trung, huyện Bá Thước, Thanh Hóa, xác nhận vụ việc xảy ra trong địa bàn trường vào đầu giờ chiều 13/9. Nạn nhân trong clip là em C.T.Tr., học lớp 7A. Nữ sinh bị nam thanh niên B.V.N. hành hung do mâu thuẫn từ trước. Người còn lại trong clip là nữ sinh B.P.T., lớp 7B, em gái của N..

Nhà trường đã yêu cầu học sinh liên quan viết tường trình. Phụ huynh các em cũng được mời đến. “Sự việc cũng được báo cáo cho UBND và Công an xã”, ông Nghị nói.

Ông Trương Ngọc Thụ, Chủ tịch UBND xã Lương Trung, thông tin đã giao công an xã vào cuộc, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: zingnews.vn