Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một niềm tự hào của Đại Nam chính thức “bay màu”, kỷ lục vừa lập bao lâu tự tay CEO đập bỏ

Trường đua Đại Nam chính thức mất đi một hạng mục quan trọng theo chia sẻ mới nhất của CEO.

 

Là một trong những khu du lịch đình đám nhất Việt Nam, Đại Nam trong nửa năm trở lại đây liên tục được chú ý kèm với các động thái của nữ CEO kiêm streamer 50 tuổi. 

Không chỉ sở hữu các kỷ lục như Khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, Bức tường thành dài nhất Việt Nam, Núi - Biển Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam…, KDL 6000 tỷ này còn có lượt theo dõi khủng bậc nhất trên các nền tảng số. Riêng kênh YouTube Trường Đua Đại Nam đã vượt mốc hơn 410k subscribers.

 Trường Đua Đại Nam là channel có lượt theo dõi lớn nhất trên nền tảng YouTube của Đại Nam

YouTube Trường Đua Đại Nam là niềm tự hào của nữ CEO và đội ngũ KDL khi đã “tồn tại” từ những drama đầu 2021 cho đến nay, không bị ảnh hưởng bởi những lần hack, report của những người có ý đồ xấu. Kênh YouTube này góp phần không nhỏ vào kỷ lục hơn 1,45 triệu lượt xem livestream của nữ CEO vào ngày 26/8 vừa qua.

 Trước đây kênh Trường Đua Đại Nam chuyên cập nhật hình ảnh về các giải đua xe, quảng bá du lịch… Nhưng khi các vụ việc lùm xùm xảy ra thì channel trở thành một trong những kênh chính thức để nữ streamer 50 tuổi giao lưu với công chúng

Tuy nhiên, kênh YouTube Trường Đua Đại Nam - niềm tự hào của Đại Nam đã chính thức “bay màu” trong hôm 13/9. Được biết, quyết định này được đưa ra chính bởi nữ CEO Đại Nam. Sau khi đăng “tâm thư” tuyên bố rút lui, dừng lại các màn livestream tối 12/9 thì trong sáng 13/9, nữ streamer cũng đã cho đóng tất cả các kênh YouTube (trong đó có Trường Đua Đại Nam) và một số fanpage khác.

 Thông báo được đăng trên Facebook trợ lý của nữ đại gia Bình Dương

Quyết định đột ngột của nữ CEO Đại Nam khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Theo một bảng thống kê mới đây cho thấy, tổng số view Trường Đua Đại Nam này lên tới hơn 18 triệu view, một số livestream của nữ đại gia Bình Dương còn đạt lượt view khủng từ 1 - 2 triệu lượt xem.

Tác giả: Thanh Phong

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị