Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin mới vụ thầy giáo bị tố quấy rối nữ sinh, nhắn tin 'gạ' đi chơi riêng với lời lẽ phản cảm

Liên quan đến vụ việc nam giáo viên N.D.H, trường THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh) bị tố có hành vi quấy rối tình dục, nhắn tin tán tỉnh nữ sinh gây xôn xao dư luận những ngày qua, mới đây, phía nhà trường THPT Cẩm Phả đã có thông tin phản hồi trên trang Facebook của nhà trường.

Cụ thể nội dung được phía nhà trường đưa ra như sau: "Hiện nay trước nhiều thông tin đăng tải việc một học sinh có phản ánh về thầy giáo trong nhà trường sử dụng ngôn ngữ giao tiếp không phù hợp, làm ảnh hưởng đến học sinh và nhà trường. Ban Lãnh đạo đã tiếp nhận thông tin và đang tích cực phối hợp với các bên liên quan cùng các cơ quan chức năng để xác minh, giải quyết sự việc này.

Nhà trường kính mong các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh không chia sẻ, bình luận thông tin gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nhà trường.

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị và sẽ thông tin sớm nhất khi có kết luận!".

 Trường THPT Cẩm Phả - Quảng Ninh thông tin về vụ việc trên Fanpage chính thức của trường

Như thông tin đã đưa, nữ sinh thuộc Khóa 59 của trường THPT Cẩm Phả, niên khóa 2018 -2021 đã gửi email về cho trường, tố cáo thầy N.D.H nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện không chuẩn mực với nữ sinh này. 

Theo lời nữ sinh, thời điểm còn học ở THPT Cẩm Phả, nữ sinh được thầy H. gọi xuống văn phòng Đoàn thanh niên của trường để đánh văn bản. Đáng nói, khi có các thầy cô khác, thầy H. tỏ ra khá lịch thiệp với nữ sinh này. Còn khi chỉ có thầy H. và nữ sinh, thầy H. bắt đầu chuyển sang chủ đề tình yêu, có những lời nói không đúng chuẩn mực.

"Thầy luôn lặp lại các câu hỏi đại loại như "Dạo này có gì mới không?", "Hôm trước thấy đi học hay đi chơi đấy ? "Thôi yêu cái thằng đấy làm gì?...Em cảm thấy sợ hãi trước những câu hỏi của thầy nhưng sợ thầy ghét và sợ ảnh hưởng tới lớp mình nên em phải tiếp tục chịu đựng và cái ngày em cảm thấy lo sợ nhất đã tới. 

Đó là vào ngày cuối tháng 2, thầy H. nhắn cho em với nội dung bên dưới, bản thân em đã rất sợ sau đó. Em đã khóc rất nhiều, em không biết phải nói chuyện với ai vì lo sợ", nữ sinh kể lại. 

Và dưới đây là nội dung tin nhắn mà thầy H. gửi nữ sinh khiến nữ sinh cảm thấy vô cùng tồi tệ và lo sợ:

 

 

 Nữ sinh chụp lại bằng chứng nam giáo viên có lời nói gạ gẫm mình

Đáng nói, bên dưới bài đăng tố cáo của nữ sinh này, nhiều nữ sinh khác cũng đã lên tiếng cho biết, mình cũng là nạn nhân của thầy N.D.H.

Bên cạnh đó, vụ việc cũng nhận được nhiều sự quan tâm của quý phụ huynh. Thậm chí, có phụ huynh đã gửi email về cho trường THPT Cẩm Phả đề nghị nhà trường sớm đưa ra hướng giải quyết vụ việc; đồng thời công khai tới học sinh và phụ huynh bằng văn bản chính thức. 

 Phụ huynh gửi email cho nhà trường, yêu cầu nhà trường giải quyết dứt điểm vụ việc và sớm thông tin đến học sinh và phụ huynh. 

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của dư luận trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn