Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đồng đội khóc vì chấn thương của sao trẻ Liverpool

Tất cả các thành viên của Liverpool đều sốc, thậm chí có người đã rớt nước mắt vì lo lắng cho Harvey Elliott sau khi phải nhập viện vì một ca chấn thương kinh hoàng.

 

Ở trận đấu giữa Leeds United và Liverpool thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Harvey Elliott đã gặp phải một chấn thương rất nặng, khiến cổ chân của anh bị trệch sau pha vào bóng của Pascal Struijk. Thủ phạm gây ra chấn thương cho Harvey Elliott lập tức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, còn cầu thủ bên phía Liverpool phải rời sân trên cáng.

Tiền vệ 18 tuổi này tỏ ra vô cùng đau đớn, nằm vật trên sân và các bác sĩ cũng phải mất đến gần 10 phút sơ cứu, sau đó mới có thể đưa Elliott ra khỏi sân. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Trong trường hợp tệ nhất, anh có thể phải ngồi ngoài đến 1 năm.

 Elliott đau đớn sau cú vào bóng của đối thủ

Các đồng đội rất lo lắng cho tài năng chớm nở của The Kop. Theo miêu tả của Mirror, đồng đội Ibrahim Konate khi đi cùng Elliott đến bệnh viện đã “không thể kìm được nước mắt”. Trong khi đó, Van Dijk nhấn mạnh rằng “mọi sự quan tâm của Liverpool lúc này đều dành cho Elliott”.

HLV Jurgen Klopp cũng không thể không lo lắng. Ông chia sẻ: “Nhìn vào ca chấn thương ấy, ai cũng sốc. Chúng tôi được thông báo rằng cậu ấy bị trật mắt cá. Chúng tôi sẽ phải chữa trị vết thương này và theo dõi tình hình. Elliott là một tài năng xuất sắc, và chúng tôi luôn chờ cậu ấy trở lại”.

Trong khi đó, Harvey Elliott lại rất bình tĩnh. Tiền vệ 18 tuổi này vừa gửi thông điệp trấn an đồng đội, ông thầy cũng như người hâm mộ. Trên trang Instagram cá nhân, anh viết: "Cảm ơn mọi người vì những tin nhắn gửi đến tôi. Tôi đang trên đà hồi phục, và sẽ không bao giờ phải bước đi một mình vì luôn có các bạn bên cạnh.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong