Vietcombank chính thức lên tiếng về việc sao kê sau khi bị khủng bố vì vụ Trấn Thành
- 09:55 09-09-2021
- In ra
- Đóng cửa sổ này
|
Sau khi Trấn Thành sao kê tiền từ thiện và tung 1.000 trang lên Facebook cá nhân, Fanpage ngân hàng Vietcombank nơi nam MC mở tài khoản đã bị cộng đồng mạng tràn vào "dội bom" bình luận. Không dừng lại ở đó, app Vietcombank trên kho ứng dụng cũng nhận cơn bão 1 sao và vô số nhận xét tiêu cực.
Sáng nay, trên Fanpage, không nhắc đến đích danh khách hàng, Vietcombank chỉ giải thích về sao kê và "cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank".
Thông báo mới nhất của ngân hàng Vietcombank sáng 9/9. |
"Vietcombank xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang fanpage và luôn quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chia sẻ với những thắc mắc của các bạn về một số thông tin liên quan tới sao kê tài khoản của ngân hàng, chúng tôi xin thông tin như sau:
Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng.
Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch.
Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định".
Phía ngân hàng cho biết, luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.
Trước những ý kiến của hàng loạt cư dân mạng, ngân hàng cho biết sẽ ghi nhận mọi đóng góp để hoàn thiện dịch vụ.
Ngay sau khi đăng thông báo, bài viết đã nhận được lượt tương tác "khủng", lượt chia sẻ lên đến gần 1.000. Tuy nhiên, có lẽ để tránh tiếp tục bị "dội bom", mục bình luận của Fanpage vẫn tạm khóa.
Tác giả: Hoàng Linh
Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị