Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Hiển lên tiếng về tin đồn bị Khánh Thi ‘bẫy’ có bầu để làm đám cưới

Phan Hiển cho biết, anh và Khánh Thi tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Khánh Thi.

 Hình ảnh hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển sau ồn ào hôn nhân rạn nứt.

Phan Hiển mới đây chính thức lên tiếng sau những ồn ào hôn nhân trục trặc với Khánh Thi. Đặc biệt là khi Khánh Thi có động thái lạ, livestream khóc lóc trong bóng tối và nói những lời khó hiểu.

Giữa nhiều đồn đoán, một nữ diễn viên gây sốc khi phát ngôn “Khánh Thi hãy trả tự do cho Phan Hiển”, đồng thời cho rằng thông tin cô tìm hiểu được thì “Khánh Thi bẫy Phan Hiển có bầu”.

Phan Hiển chính thức phản hồi thông tin này trên trang cá nhân, Phan Hiển gửi lời nhắn tới nữ diễn viên đó: “Ngay từ đầu khi đến vói nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.

Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi.

Ở thời điểm đó thì cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kì.

Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người. Đối với Hiển, khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do.

Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi.

Hiển hi vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành”.

Hành động của Phan Hiển nhận được nhiều sự ủng hộ và tán dương của người hâm mộ. “Người đàn ông đích thực của năm đây rồi, chúc gia đình em sức khỏe hạnh phúc”; “Ngưỡng mộ bạn, người đàn ông biết bảo vệ vợ con trước những lời rèm pha”; “Rất đàn ông, chúc mừng hạnh phúc Phan Hiển- Khánh Thi”; “Vợ chồng là duyên số không quan trọng về tuổi tác, mình không chúc cho họ thì thôi, không nên làm tổn thương họ”… là một số bình luận bên dưới bài đăng của Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi cũng lý giải về việc livestream khóc nức nở trong bóng tối. Trong video chia sẻ trên fanpage, Khánh Thi thổ lộ: “Hôm nay, Thi cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn và cảm thấy mọi thứ tươi đẹp hơn rất nhiều. Dịch COVID-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh khiến cho mình thực sự sợ hãi. Đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng. Trước dịch COVID thì ai cũng có thể bị ảnh hưởng, từ công ty cho tới gia đình. Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi-pv), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ Thi không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc COVID hơn những người trẻ tuổi”.

Động thái của Khánh Thi và Phan Hiển như ngầm xoá tan tin đồn hôn nhân rạn nứt cũng như việc xuất hiện của người thứ ba. Sau rất nhiều sóng gió, khán giả mong muốn cặp đôi sẽ gắn bó lâu dài và trở thành một trong những chuyện tình đẹp của showbiz Việt.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong