Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chủ tịch CLB Hải Phòng phải trả lời VPF về phát ngôn bôi nhọ

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho rằng những phát ngôn của Chủ tịch Văn Trần Hoàn trên truyền thông mang mục đích công kích, bôi nhọ uy tín của tổ chức này.

Hôm 18/8, Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc ra công văn về việc kiểm chứng phát ngôn của lãnh đạo CLB Hải Phòng trên một trang tin điện tử.

Theo VPF, những phát biểu của chủ tịch Văn Trần Hoàn được đăng trên trang tin này mang mục đích công kích, bôi nhọ uy tín của VPF, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bóng đá Việt Nam.

 Ông Văn Trần Hoàn có nhiều nỗ lực nhằm nâng cao vị thế CLB Hải Phòng khi lên làm Chủ tịch hồi tháng 4. Ảnh: Bảo Ngọc.

Với mục đích kiểm chứng các nội dung đã được đăng tải, để kịp thời có các biện pháp xử lý liên quan, VPF mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ CLB Hải Phòng trong việc xác minh tính chính xác của nguồn thông tin được dẫn chứng trong các bài viết.

Công ty VPF cũng dẫn chứng một số bài viết có phát ngôn của chủ tịch Văn Trần Hoàn, như "Chủ tịch CLB Hải Phòng: Không chào đón quan chức VPF đến sân Lạch Tray" ngày 14/8, hay "Tấn bi hài, hay ‘trò chơi tử thần’ của bóng đá Việt Nam?" đăng ngày 17/8.

Công ty VPF yêu cầu CLB Hải Phòng có văn bản phản hồi về tính xác thực của các nội dung này cho VPF trước ngày 21/8 để VPF có hướng xử lý.

 

Tác giả: Bảo Ngọc

 

Nguồn tin: zingnews.vn