Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Đức đặt mục tiêu cá nhân và hứa trụ hạng cùng SLNA

Sau thời gian dài tập trung đội tuyển quốc gia và cách ly y tế bắt buộc, Phan Văn Đức đã trở lại tập luyện cùng SLNA. Trong buổi tập đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân với tinh thần và thể lực tốt nhất.

Tiền vệ Phan Văn Đức hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 18/5 sau khi hoàn thành cách ly y tế tại đại bản doanh SLNA. Sau đó anh cùng các đồng đội ở tuyển quốc gia bay sang UAE tham dự vòng loại 2 World Cup 2022 và trở về Việt Nam tiếp tục thực hiện cách ly.

Sau quãng thời gian cách ly tập trung tại TP.HCM cùng tuyển Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức đã thực hiện cách ly thêm 7 ngày tại nhà sau đó mới quay trở lại với công việc cùng CLB SLNA. Tính từ ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam đến nay, tiền vệ sinh năm 1996 đã có tới gần 2 tháng xa các đồng đội ở đội bóng xứ Nghệ.

 Văn Đức trở lại tập luyện cùng SLNA

Chiều 9/7, anh đã trở lại tập luyện cùng SLNA. Trong buổi tập đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân với tinh thần và thể lực tốt nhất.

“Thời gian cách ly đã xong khi thấy BHL và đồng đội tập luyện tích cực, tôi rất hào hứng để quay trở lại. SLNA đang có những thay đổi tích cực, tiền lương và chế độ dinh dưỡng của toàn đội đã được cao hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng trụ hạng cho SLNA mùa giải năm nay. Tôi đặt mục tiêu sẽ có 7-8 bàn thắng ở mùa giải này”, Văn Đức chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 9/7.

 Tâm trạng phấn khởi của Văn Đức sau khi gặp lại đồng đội

"Tôi rất vui vì được gắn bó với đội bóng quê hương, tôi sẽ tập luyện và thi đấu hết mình để khi kết thúc mỗi trận đấu mình không phải ân hận về điều gì"

Trước đó SLNA đã gia hạn hợp đồng có thời hạn 3 năm với Phan Văn Đức. Việc sớm chốt tương lai giúp anh yên tâm thi đấu và tập luyện.

 

Nhìn tổng thể, SLNA đang có những thay đổi rất tích cực khi có nhà tài trợ mới. Phan Văn Đức và các đồng đội luôn mong muốn cùng đội bóng quê hương đạt mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Ở một diễn biến khác, V.League và giải hạng Nhất Quốc gia đã thông báo tạm dừng giải đấu vô thời hạn, do tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp tại TP.HCM và có nguy cơ cao ở Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận. Không laoji trừ khả năng V.League 2021 bị hủy giữa chừng, HAGL có thể không nhận được chức vô địch dù đang dẫn đầu bảng, còn SLNA thoát khỏi nguy cơ xuống hạng.

 

 

 

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club