Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiến sĩ công an ở điểm thi ngồi kết hoa và hành động đặc biệt khi một nữ sinh làm xong bài bước ra

Dùng hoa phượng có sẵn ở sân trường, chiến sĩ công an đã làm một việc khiến ai cũng chú ý.

 

Như vậy là hôm nay (7/7), gần 1 triệu thí sinh cả nước bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ Văn. Trên mạng xã hội, đây là chủ đề được bàn tán xôn xao và nhắc đến nhiều nhất.

Mới đây, trong một group đông thành viên đăng tải bức ảnh về một chiến sĩ công an làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn ở địa điểm thi.

Trong lúc các thí sinh đang ngồi làm bài, anh đã gom hoa phượng ở sân trường và cặm cụi kết thành một bó nho nhỏ nhưng nở rực rỡ, tuyệt đẹp.

Ngay sau đó, thấy thí sinh rời phòng thi đầu tiên chuẩn bị tiến đến, anh đã đứng dậy, mang bó hoa đến để tặng cho cô.

Cô gái đã vô cùng vui vẻ khi nhận món quà bất ngờ từ anh công an. Nhìn cả hai người tươi cười, cư dân mạng lại càng thấy bó hoa càng có ý nghĩa, dễ thương và tuyệt vời làm sao.

 Chiến sĩ công an ngồi kết vòng hoa phượng.

 

 Vòng hoa này dành cho thí sinh đầu tiên bước ra khỏi phòng thi.

Nhiều dân mạng đưa ra bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng chỉ cần một hành động nho nhỏ như thế thôi cũng đủ khiến cho nhiều áp lực, căng thẳng của việc thi cử tan biến. Chiến sĩ công an có lẽ xuất phát từ sự động viên, ghi nhận cố gắng của thí sinh rời phòng đầu tiên mà tặng một bó hoa do tự tay mình kết để đón mừng.

"Năm nào cũng vậy, luôn có những câu chuyện khi rời phòng thi khiến người ta phải khen ngợi và xuýt xoa mãi. Cả anh công an và nữ sinh hôm nay đều thật đáng yêu, chúc các bạn thi tốt", một dân mạng bình luận.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc