Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhận tin vui, HLV Southgate tuyên bố luôn: Bán kết là không đủ với đội tuyển Anh

HLV Gareth Southgate xác nhận cầu thủ trẻ của Arsenal sẽ trở lại trong trận bán kết EURO 2020 với Đan Mạch.

 

Bukayo Saka đã bỏ lỡ chiến thắng 4-0 trước Ukraine do gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập trước đó. Tuy nhiên, HLV Southgate khẳng định ngôi sao 19 tuổi sẽ sẵn sàng ra sân trong trận bán kết sắp tới gặp Đan Mạch.

“Cậu ấy sẽ ổn thôi. Saka nói rằng mình sẵn sàng cho trận đấu với Ukraine nhưng tôi cảm thấy đó chưa phải lúc vì cậu ấy vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Nhưng giờ Saka đã trở lại tập luyện với cả đội”, Southgate nói về trường hợp của ngôi sao Arsenal.

Bukayo Saka đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với CH Séc và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sự trở lại của cầu thủ chạy cánh này sẽ giúp HLV Southgate có thêm sự lựa chọn để khiến các đối thủ bất ngờ.

Cũng trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Gareth Southgate tuyên bố việc đội tuyển Anh lọt vào bán kết chưa làm ông thỏa mãn.

“Chúng tôi đã loại bỏ rất cái 'dớp' hoặc là rào cản về nhận thức. Tôi cảm thấy cả đội sẽ xem trận bán kết sắp tới như một thử thách tiếp theo cần vượt qua. Tôi đoán phần thú vị đối với chúng tôi là đội tuyển Anh chưa thấy hài lòng khi chỉ lọt vào trận bán kết, trong khi vài năm trước đây vào đến bán kết thôi thì đã coi như một thành công lớn.

Đội tuyển Anh đã lọt vào bán kết thêm một lần nữa nhưng trận bán kết là chưa đủ để thỏa mãn chúng tôi", HLV Gareth Southgate chia sẻ.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong