Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả khi bị nói lợi dụng con để câu like

Bên cạnh sự yêu thích, hâm mộ của công chúng về cặp đôi song sinh Lisa - Leon, Hà Hồ nhận được bình luận cho rằng cô đang lợi dụng con để câu "like". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đáp trả nhanh chóng.

Thời gian gần đây, hình ảnh của hai nhóc tì Lisa – Leon nhà Hà Hồ Kim Lý nhận được đông đảo sự yêu thích của cư dân mạng. Từ ngày có hai nhóc tì, mẹ Hà Hồ thường xuyên cập nhật những trạng thái của các con Subeo cùng Lisa – Leon trên trang cá nhân.

 Cặp đôi Lisa - Leon (bé gái Lisa là chị, Leon là em).

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi, hâm mộ từ phía công chúng, nữ ca sĩ cũng nhận được bình luận cho rằng cô đang lợi dụng con để “câu like” thu hút sự chú ý.

Ngay khi thấy những bình luận này, nữ ca sĩ đã thẳng thắn lên tiếng về việc này "Dạ mãi em mới có một cô con gái rượu nên em yêu thương, em làm gì cũng lôi bả theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn. Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu "like", em thấy tội nghiệp cuộc sống quá. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy".

Tâm sự thêm cùng khán giả, Hồ Ngọc Hà cho biết cô chỉ muốn đăng ảnh để lưu lại làm kỷ niệm, cảm xúc cùng con chứ không màng đến việc “sống ảo”. "Thật lòng mà nói lượt "view", lượt "like" hay thay đồ chụp ảnh, em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em đăng âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc".

Là một nghệ sĩ có lượng tương tác lớn trên mạng xã hội nhưng Hà Hồ cho biết cô phân biệt rất rõ về cuộc sống ảo và thật. Điều cô trân trọng là cuộc sống cùng các con hạnh phúc. "Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khỏe mạnh để quay lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái "like", cái "view" không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi".

 Hà Hồ tâm sự trên Instagram Story.

Được biết, đây không phải lần đầu giọng ca “Cả một trời thương nhớ” lên tiếng bảo vệ các con. Trước đây, khi nữ ca sĩ đăng hình Leon cũng gặp những bình luận chê con xấu, cô cũng thẳng thắn đáp trả "Có mấy bình luận chê cháu xấu... Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Được biết, cuối năm 2020 Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên truyền thông và công chúng về việc mình mang song thai với Kim Lý. Sau khi hạ sinh hai nhóc tì, mẹ Hà Hồ lập riêng một trang cá nhân của ba con với tên Henrylisaleon để lưu lại khoảnh khắc các con trưởng thành. Chỉ sau thời gian ngắn, trang cá nhân của gia đình nhỏ nhận được lượt tương tác “khủng” lên tới 380.000 lượt theo dõi.

Cùng ngắm những hình ảnh dễ thương của cặp song sinh Lisa – Henry khiến dân mạng “xỉu lên xỉu xuống”:

 

 

 

 

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong