Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trụy lạc bên 80 cô gái và thói tiệc tùng vô độ ở showbiz Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường, Phòng Tổ Danh là những nam nghệ sĩ có lối sống phóng túng, tình trường hỗn loạn trong showbiz Hoa ngữ.

Những năm qua, giới giải trí Hoa ngữ nhiều lần rơi vào khủng hoảng đời tư nghệ sĩ. Không ít ngôi sao hạng A, có đường sự nghiệp rộng mở, đã "muối mặt" rời ngành sau khi bê bối tình ái cùng đời sống riêng thác loạn bị phơi bày.

Những sự việc như La Chí Tường ăn chơi trác táng hay mới nhất là Ngô Diệc Phàm bị dàn hot girl tố lừa tình, mở tiệc bên 80 cô gái cùng Vương Tư Thông, tiếp tục gây nhức nhối, khiến hình ảnh showbiz Trung Quốc hoen ố.

Những bữa tiệc phù phiếm

Ngày 20/6, Lý Bắc Bình - người nổi tiếng trên mạng xã hội - gây xôn xao dư luận với tiết lộ về máu tiệc tùng, những cuộc ăn chơi vô độ của Ngô Diệc Phàm và bạn thân Vương Tư Thông.

Theo Lý Bắc Bình, cả hai thường xuyên chi tiền không tiếc tay để tổ chức một đêm tiệc hoành tráng ở biệt thự độc lập hay thầu trọn tụ điểm ăn chơi khét tiếng ngay tại trung tâm thành phố. Bữa tiệc ngoài hai nhân vật chính, còn có nhiều thiếu gia trong giới thượng lưu cùng 80 người đẹp đến góp vui.

 

 Ngô Diệc Phàm bị tố mở tiệc thác loạn với 80 cô gái. Ảnh: Weibo.

Quy định bắt buộc cho bữa tiệc thác loạn là tất cả thành phần tham dự đều bị tịch thu điện thoại nhằm tránh hình ảnh nhạy cảm rò rỉ ra bên ngoài. Các mỹ nhân phải ăn diện gợi cảm nhất có thể.

"Khung cảnh giống hệt như một hậu cung với trăm phi tần, mỹ nữ. Bữa tiệc thâu đêm diễn ra trong tiếng nhạc quay cuồng, mùi rượu", Lý Bắc Bình cho biết.

Cô nói thêm: "Các cô gái xếp hàng chờ đợi, vây quanh Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm như anh hùng. Sau ngày hôm đó, tôi hiểu rằng trong thế giới của người giàu không có tình cảm, chỉ có lợi ích".

Năm 2016, Vương Tư Thông từng gây sốc khi bao trọn đảo Tam Á (Hải Nam) để tổ chức tiệc cùng tài tử Lâm Canh Tân. Thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt mời thêm 150 người mẫu nóng bỏng đến khuấy đảo không khí. Mọi chi phí ăn ở của khách mời đều được Vương Tư Thông chi trả.

Bất chấp bị lên án sau bữa tiệc xa xỉ và trác táng, nhưng Vương Tư Thông và Lâm Canh Tân đều tỏ ra bình thản. “Tiệc tùng đôi khi phải thế mới vui", Tư Thông cho biết sau khi những hình ảnh vui chơi thâu đêm với mỹ nhân trên du thuyền của anh bị lộ.

Người mẫu ảnh Hương Lăng tiết lộ về độ ăn chơi của La Chí Tường. Cô tiết lộ nam diễn viên và nhóm bạn thân có tên là "Party Boy", thường xuyên tổ chức những buổi tiệc thác loạn và quan hệ tập thể.

ETtoday cho biết La Chí Tường đã chi hơn 1,6 triệu USD để thuê một căn biệt thự hạng sang ở Đài Loan, tổ chức tiệc tùng xa hoa cùng hội bạn thân. Buổi tiệc có sự góp mặt của hơn 20 người mẫu nữ.

Nhóm bạn thân Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông và Trần Bách Lâm cũng được biết đến là các nam nghệ sĩ "thích cuộc sống về đêm". Theo QQ, họ thường tổ chức tiệc ở đảo Hải Nam hay châu Âu để tránh sự soi mói của truyền thông.

Mỗi buổi tiệc, Phòng Tổ Danh - con trai Thành Long có thể chi tới 2 triệu USD chỉ để mua vui trong vài ngày bên những người đẹp. Vô số lần quý tử nổi tiếng của sao võ thuật bị bắt gặp tình tứ bên các cô gái tại vũ trường hoặc nhậu nhẹt tới sáng.

"Từ Bắc Kinh đến Thượng Hải, Hong Kong sang Đài Loan, nơi nào có quán bar, vũ trường, nơi đó sẽ có Long thái tử", trở thành câu nói cửa miệng của những người trong giới khi bàn về độ ăn chơi của Phòng Tổ Danh.

Trượt dài trước những cám dỗ

Theo Sina, phía sau hình tượng đẹp và nhân cách mẫu mực, nhiều ngôi sao danh tiếng không ngần ngại vung tiền cho thú vui thoáng chốc.

Những tiết lộ về đời sống trụy lạc của giới nghệ sĩ luôn khiến dư luận bàng hoàng. Họ liên tục đặt câu hỏi: "Tại sao những tài tử điển trai, nổi tiếng và giàu có, lại luôn sa ngã vào lối sống thác loạn vô độ, tình trường hỗn loạn". Trương Tịnh Duy - nhà tâm lý học nổi tiếng của Trung Quốc - đưa ra quan điểm lý giải của bản thân.

 La Chí Tường có đời sống tình ái hỗn loạn. Ảnh: Sina.

Theo Trương Tịnh Duy, phần lớn nghệ sĩ đều bị gò bó vào khuôn khổ, nề nếp khi bước chân vào showbiz. Họ phải sống dưới lớp vỏ che giấu tính cách thật để trở thành con người hoàn mỹ về cả ngoại hình lẫn nhân cách trước công chúng.

Thêm vào đó, các tài tử lại có tư tưởng "trên mây" khi luôn kiếm được cát-xê cao ngất ngưởng và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Việc không bị quản chặt chuyện yêu đương hay cấm vận rượu bia cũng dẫn đến hành vi xấu của các sao.

"Nghệ sĩ nam Trung Quốc không bị công ty quản lý trói buộc như đồng nghiệp nước khác. Họ cởi mở trong việc hẹn hò, sẵn sàng lao vào các cuộc tình một đêm hay xuất hiện ở quán bar, tụ điểm ăn chơi. Điều đó dẫn đến những bê bối liên quan đến phụ nữ, rượu và tiệc tùng", Trương Tịnh Duy cho biết.

Gần đây, Ngô Diệc Phàm liên tiếp bị nhiều người đẹp tố tội phụ tình, "bắt cá nhiều tay". Sau khi loạt ảnh hẹn hò với Trần Tử Di trong rạp phim bị lộ, ba hot girl khác là Đô Mỹ Trúc, Tống Xán Xán và Tương Vận Khiết đã đứng ra "vạch mặt" nam ca sĩ.

Người mẫu Châu Dương Thanh - bạn gái cũ của La Chí Tường - tiết lộ nam diễn viên có riêng một chiếc điện thoại để tán tỉnh, liên lạc với những cô gái khác. Bất chấp việc đã có người yêu, anh vẫn qua lại với các nữ nghệ sĩ đàn em, quản lý và thậm chí là thợ make-up trong công ty.

Trên ETtoday, người mẫu Đài Loan Lữ Á Hy cho biết La Chí Tường từng nhắn tin gạ tình cô, sử dụng "quy tắc ngầm" với người đẹp Diệp An Đình nhưng bất thành. Một nhân viên đoàn phim tiết lộ anh còn đòi hỏi "dịch vụ đặc biệt", yêu cầu nhà sản xuất móc nối với các cô gái địa phương, nhất là những người thích cặp kè người nổi tiếng hay tìm cơ hội diễn xuất.

Như trường hợp của Phòng Tổ Danh, nam nghệ sĩ như chim sổ lồng khi thoát khỏi sự quản thúc của mẹ Lâm Phụng Kiều. Cộng với quyền thế và khối tài sản triệu USD của cha Thành Long, anh tự cho mình là thế lực lớn, đốt tiền vào những cuộc vui thâu đêm để khuếch trương danh tiếng. Cuối cùng, Phòng Tổ Danh đi vào con đường nghiệp ngập và ngồi tù.

"Bản tính là một phần, nhưng cám dỗ của hào quang, tiền bạc và sự mất kiểm soát bản thân đã khiến không ít ngôi sao sống buông thả, trượt dài trong thói trụy lạc và biến chất", Tân Hoa Xã bình luận.

Sự dè bỉu

Theo Tân Hoa Xã, những ngôi sao mải mê bên những cuộc ăn chơi phóng túng, đều đang tự hủy hoại và loại bản thân ra khỏi showbiz. Truyền thông và dư luận chưa từng bao dung cho nghệ sĩ có nhân phẩm tồi, bán rẻ đạo đức.

La Chí Tường, Phòng Tổ Danh hay Kha Chấn Đông đều bị coi là kẻ có lối sống bệnh hoạn, lầm lũi rời ngành giải trí trong sự chỉ trích, phỉ nhổ nhân cách từ khán giả. Họ nhiều lần lên tiếng xin lỗi, cho thấy bản thân đã hoàn lương nhưng không được công chúng tha thứ, phải sống thoi thóp trong sự ghẻ lạnh.

Sau khi bị tẩy chay khỏi showbiz, La Chí Tường tự mở một kênh video riêng và sản xuất các chương trình giải trí. Tuy nhiên, show của anh có lượng khán giả ít ỏi, thậm chí còn liên tục bị báo cáo sai phạm. Cho nên, anh phải ngừng quay tiết mục vì vừa không được công chúng đón nhận, vừa không đủ kinh phí duy trì.

 Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông bị công chúng "cấm cửa" trở lại ngành giải trí. Ảnh: Sohu, Sina.

Sau 7 năm kể từ ngày vướng vào bê bối sử dụng chất kích thích, Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông mới đây có lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau và nói về sai lầm cũ. Nhiều năm qua, họ sống khép kín, hạn chế lộ mặt trước truyền thông.

Trên sóng livestream, hai nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả. "Tôi đã nói hai từ xin lỗi rất nhiều lần, nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục nói dù có nhận được sự tha thứ của mọi người hay không", Kha Chấn Đông chia sẻ vào ngày sinh nhật tuổi 30.

Trong khi đó, Phòng Tổ Danh giãi bày: "Sự cố năm xưa dạy cho tôi bài học lớn. Địa vị nào bạn cũng có thể ngồi tù nếu phạm sai lầm. Nhà tù chỉ cách chúng ta một bước chân, sơ sẩy một thoáng, bạn phải trả giá. Đừng trách cha mẹ tôi không biết dạy con, hãy trách tôi không sống tốt cuộc đời họ ban cho".

Con trai Thành Long hiện sống ở Đài Loan, trở thành giám đốc của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ và kinh doanh cửa hàng rượu vang. Năm 2020, anh rục rịch trở lại ngành giải trí với vai trò đạo diễn bộ phim Good Night Beijing. Tuy nhiên, vết nhơ tù tội và quá khứ bê bối của anh khiến tác phẩm không được xét duyệt, bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Sau khi bị một loạt hot girl phanh phui bê bối tình ái, Ngô Diệc Phàm lao đao danh tiếng lẫn sự nghiệp. Ca khúc mới ra mắt của anh bị khán giả tẩy chay. Nam nghệ sĩ còn bị công chúng mỉa mai là "truyền nhân của La Chí Tường".

Theo Sina, loạt lùm xùm vừa qua khiến giọng ca Bát mỳ lớn bị xếp vào hàng nghệ sĩ rủi ro cao, sự nghiệp có thể khép lại bất kỳ lúc nào nếu còn bị khui thêm bê bối đời tư. Trang 163 cho biết Ngô Diệc Phàm đang tính đường lui, rút khỏi giới giải trí để đảm nhận công việc hậu trường nếu rơi vào cục diện không may.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn