Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ giúp việc nhảy từ tầng 18 chung cư

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là nữ giúp việc nhảy lầu tự tử. Trước đó, người này bị suy nhược thần kinh.

 Nạn nhân được xác định nhảy từ tầng 18 chung cư xuống đất tử vong.

Sáng 9/6, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường Mai Động (quận Hoàng Mai) vừa xảy ra sự việc một nữ giúp việc nhảy từ tầng 18 chung cư xuống đất tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 5h30 sáng 9/6, tại khu chung cư thuộc phường Mai Động, quận Hoàng Mai, một số người dân khi nghe thấy tiếng động mạnh liền chạy ra xem thì phát hiện một phụ nữ nằm bất động trên nền gạch.

Ngay sau đó, người dân liền báo sự việc cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mai Động đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường điều tra vụ việc.

 Khu vực xảy ra sự việc.

Khoảng 9h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đi nơi khác.

"Nạn nhân sinh năm 1968, quê ở Nam Định, là người giúp việc cho một hộ dân trên tầng 18 của một tòa nhà trong khu chung cư. Nguyên nhân ban đầu được xác định người phụ nữ nhảy lầu tự tử, trước đó nạn nhân bị suy nhược thần kinh", vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin.

 Nhiều người dân bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

Một số người dân tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ giúp việc có để lại lá thư tuyệt mệnh.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí