Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trường Giang đưa con gái đi trốn dịch, cưng chiều thế này bảo sao Nhã Phương không than 'bị cho ra rìa'

Trường Giang tiếp tục đăng tải hình ảnh bên cạnh con gái Destiny, khoảnh khắc giản dị của 2 bố con nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Ba năm sau khi kết hôn, Nhã Phương - Trường Giang hiện đang là một trong những đôi vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt. Cặp đôi còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ từ lúc Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Lên chức bố mẹ thế nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn quyết giấu kín diện mạo của con gái.

Mới đây trên trang cá nhân, Trường Giang đã đăng tải hình ảnh với "thế lực nhí" Destiny cùng dòng trạng thái: "Đi trốn dịch cùng con gái. Chúc mọi người sức khoẻ, bình an".

 

Thông qua hình ảnh, có thể thấy nam nghệ sĩ hài đang trêu đùa cùng con gái dưới hồ bơi và dường như bé Destiny muốn được ba Trường Giang bế bồng. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được lượng like "khủng" từ người hâm mộ, khiến người xem phải xuýt xoa, muốn lập gia đình, có con ngay và luôn vì quá đỗi hạnh phúc.

Trước đó ít ngày, trong ngày sinh nhật của mình, nam nghệ sĩ hài cũng đã hé lộ một chút gương mặt của bé Destiny cùng dòng trạng thái trêu chọc con gái vô cùng hạnh phúc: "Ba Tí chọc con. Con méc mẹ Bi cho coi". 

 

 

 Nhìn loạt ảnh đời thường này mới thấy Trường Giang cưng "con gái rượu" của mình nhiều đến nhường nào.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn