Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao Đặng Văn Lâm không được ông Park triệu tập lên ĐTVN?

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không được HLV Park Hang Seo điền tên cho danh sách triệu tập lên ĐTVN chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới.

Mới đây vào ngày 5/5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách những cái tên được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam đợt này.

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ khi không được điền tên, bên cạnh đó tiền vệ Võ Huy Toàn của CLB TP.HCM và tiền đạo Nguyễn Anh Đức của CLB Long An là hai cái tên được HLV Park Hang Seo điền bổ sung.

 Thủ thành Văn Lâm không có tên trong danh sách vì lý do bất khả kháng

NHM bóng đá Việt Nam ngay sau khi biết tin đã khá bất ngờ trước thông tin thủ thành Văn Lâm vắng mặt trong đợt tập trung này. Lý giải về sự thiếu vắng của người gác đền mang hai dòng máu Nga – Việt này, lãnh đạo VFF đã cho biết nguyên nhân là do Cerezo Osaka chỉ chịu nhả người vào ngày 30/5 tới. Bởi vậy cho nên thủ môn Văn Lâm sẽ bay thẳng tới UAE để hội quân cùng ĐT chứ không di chuyển về Việt Nam để tập trung các đồng đội.

Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu thuộc VL World Cup. Vấn đề ở đây chỉ là thủ môn tân binh của Cerezo Osaka không thể trở về tập trung nên đã không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập.

Vào ngày 10/5 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên. Tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội thay vì bay đến Bình Định như kế hoạch trước đó. Như vậy trận đấu giao hữu với CLB Bình Định vào ngày 17/5 cũng sẽ không được diễn ra.

 ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội trước khi sang UAE

Cuối tháng 5, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022. Tại UAE, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu G tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với số điểm đang có là 11. Binh đoàn Rồng Vàng vẫn còn 3 trận đấu trước mắt, trong đó 2 trận đấu với ĐT Indonesia (7/6) và ĐT Malaysia (11/6) sẽ được diễn ra trên sân vận động Al Maktoum. Trận đấu còn lại với ĐT UAE hôm 15/6 sẽ được tổ chức trên sân Zabeel.

Tác giả: Vương Hà

Nguồn tin: bongda365.club