Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân 98 'đáp trả' cực gắt khi bị 'đào xới' lại scandal lộ 'clip nóng'

Sau khi bị dân mạng 'đào xới' lại quá khứ, Ngân 98 tuyên bố 'không dùng chồng người khác là được'.

Nổi lên nhờ thị phi, cô nàng Ngân 98 không còn xa lạ với cư dân mạng. Ngoài những bức ảnh hở bạo, chuyện tình đầy tai tiếng cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì những phát ngôn của cô cũng gây sốc không kém.

 Ngân 98 nổi tiếng với những tấm ảnh thiếu vải

Mới đây, Ngân 98 lại làm dân mạng xôn xao khi có màn đáp trả gay gắt vì bị "đào xới" clip nhạy cảm. Cụ thể, khi chia sẻ bài viết liên quan đến chuyện ăn mặc của mình, hotgirl ngực khủng bày tỏ: "Sống trần trụi nhưng vẫn tử tế được không?".

 Bức ảnh mới nhất gây xôn xao của Ngân 98

Chẳng cần phải nói cũng biết, dòng trạng thái này tiếp tục nhận về nhiều quan tâm. Đa phần vẫn là ý kiến mỉa mai phong cách ăn mặc hở hang của bạn gái nhạc sĩ họ Lương. Ngay lập tức, Ngân 98 đã đáp trả ngay người bình luận.

 

Đặc biệt, không ít người "tiện miệng" nhắc lại scandal "ảnh nóng" cách đây hơn 1 năm của Ngân 98. Trước bình luận không hay, Ngân 98 liền dằn mặt: "Ngân xài tới trụ điện luôn rồi. Miễn không xài chồng của người khác là được nhé".

Bình luận này của chính chủ nhận về 200 lượt cảm xúc của dân mạng. Nhiều người sốc trước sự vừa "thô", vừa thẳng thắn của "hiện tượng mạng" họ Võ.

 

Nhắc lại scandal lộ clip nhạy cảm của Ngân 98, cách đây hơn một năm, cụ thể, ngày 14/12/2019, dân mạng dậy sóng trước đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ. Theo nội dung được chia sẻ, nữ chính hoàn toàn khỏa thân, đồng thời có nhiều hành động phản cảm trước ống kính.

 Hình ảnh được cắt từ clip

Cô gái đó được cho là Ngân 98 - người được biết đến với danh xưng "hotgirl ngực khủng", và là người yêu hiện tại của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Có người vào tận trang cá nhân của Ngân 98 để chất vấn.

Sau đó một vài ngày, Ngân 98 đã lên tiếng về clip trên. Cô thừa nhận nhân vật trong clip là mình. Riêng với Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ cho biết vô cùng thông cảm với người yêu và tình cảm của cả hai vẫn không có gì thay đổi.

 

Anh cũng hi vọng họ hàng, người thân, bạn bè sẽ hiểu rõ mọi chuyện và sẽ không chất vấn khi gặp Ngân 98.

Về hotgirl gốc Bình Định, cô cho biết đoạn clip được quay trước đó một năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hotgirl chia sẻ.

Quả thật, Ngân 98 đúng là chỉ cần thở thôi cũng tạo ra scandal.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn