Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Jennifer Phạm - Quang Dũng vui vẻ sánh đôi sau 11 năm ly hôn

Sau 11 năm ly hôn, cả Quang Dũng và Jennifer Phạm đều tìm được hạnh phúc mới. Họ hiện xem nhau như bạn thân và thoải mái khi nhắc về đối phương.

Quang Dũng - Jennifer Phạm cùng làm khách mời trong liveshow Uyên Uyển của ca sĩ Dương Triệu Vũ. Jennifer Phạm đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt liveshow Uyên Uyển trong khi Quang Dũng góp mặt trên sân khấu với vai trò ca sĩ khách mời. Chính vì thế, màn "chạm trán" của đôi vợ chồng cũ trên sân khấu là một trong những khoảnh khắc nổi bật của đêm liveshow.

 

Gặp lại vợ cũ sau nhiều năm, nam ca sĩ Quang Dũng vẫn luôn chủ động giữ một khoảng cách nhất định với Jennifer Phạm trên sân khấu. Tuy nhiên, trong một phút giây ngẫu hứng, anh đã xích lại gần vợ cũ và vui vẻ hỏi khán giả có mặt tại đêm nhạc Uyên Uyển: "Sau bao năm, nhìn chúng tôi vẫn đẹp đôi đúng không quý vị?".

Câu nói của Quang Dũng khiến khán giả có mặt tại đêm diễn không khỏi trầm trồ và thừa nhận điều nam ca sĩ nói là đúng khi anh và Jennifer Phạm sau ngần ấy năm vẫn sáng ngời khi đứng cạnh nhau.

Ngay sau đó, Quang Dũng có một màn solo với ca khúc Hoa Có Vàng Nơi Ấy, trước khi cất giọng, nam ca sĩ cũng nói thêm: "Đây là bài hát dành tặng cho em...", khiến khán giả tiếp tục reo hò cổ vũ. Có thể thấy, trải qua nhiều năm sau chia tay, Quang Dũng vẫn dành sự trân trọng cho người vợ cũ Jennifer Phạm.

 Quang Dũng - Jennifer Phạm còn ngồi cạnh nhau thân mật trong buổi tiệc kết thúc show diễn.


Tác giả: Tuệ Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam