Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cố tình "trút bỏ xiêm y" trên máy bay, nam hành khách bị bắt giữ

Một hành khách say rượu trên chuyến bay từ Bengaluru đến New Delhi đã có cách hành xử không phù hợp, bao gồm cả với một tiếp viên đang làm nhiệm vụ trên máy bay.

Các hành khách của AirAsia ngày 6/4 (giờ địa phương) đã chứng kiến ​​một sự cố chưa từng có trên chuyến bay i5-722 từ Bengaluru đến Delhi khi một hành khách cố tình lột bỏ quần áo trên máy bay, theo NDTV.

Người phát ngôn của hãng hàng không Ấn Độ AirAsia cho biết một hành khách say rượu trên chuyến bay từ Bengaluru đến New Delhi đã có cách hành xử không phù hợp, bao gồm cả với một tiếp viên đang làm nhiệm vụ trên máy bay.

Một hành khách trên máy bay nói với hãng thông tấn Ấn Độ ANI: “Ban đầu, vị hành khách ngỗ ngược này đã bắt đầu một cuộc tranh cãi nảy lửa với tiếp viên về áo phao. Anh ta sau đó đã cư xử không đúng mực với phi hành đoàn và bất ngờ cởi hết quần áo trên chuyến bay”.

 Ảnh minh họa. Nguồn: AirAsia India.

Xác nhận vụ việc, người phát ngôn của hãng hàng không AirAsia Ấn Độ cho biết: "Một vị khách say xỉn trên chuyến bay i5-722, từ Bengaluru đến New Delhi vào ngày 6/4/2021, đã cư xử không đúng mực, bao gồm cả với một tiếp viên đang làm nhiệm vụ trên máy bay. Vị khách này đã được nhắc nhở nhiều lần bởi thành viên phi hành đoàn”, người phát ngôn của AirAsia Ấn Độ cho biết.

Một thành viên phi hành đoàn của AirAsia bằng cách nào đó đã kiểm soát được hành khách ngỗ ngược trên máy bay với sự giúp đỡ của các hành khách đi cùng và thông báo cho phi công về sự cố không mong muốn. Sau đó, phi công của chiếc máy bay đã thông báo cho kiểm soát viên không lưu của ATC về sự cố và tìm cách hạ cánh ưu tiên.

Ngay sau khi hạ cánh, hành khách này đã được bàn giao cho cảnh sát với sự trợ giúp của lực lượng an ninh hàng không CISF.

Người phát ngôn của hãng hàng không cho biết thêm: "Sự việc đã được báo cáo khi hạ cánh xuống sân bay Delhi cho cảnh sát và AirAsia Ấn Độ đã có hành động cần thiết dựa trên các quy định quản lý sự an toàn và sức khỏe của máy bay và hành khách theo chính sách xử lý hành khách gây rối.

Là một hãng hàng không luôn nhấn mạnh và làm việc hướng tới an ninh và sức khỏe của hành khách và phi hành đoàn, chúng tôi có cách tiếp cận không khoan nhượng đối với hành vi gây rối trên chuyến bay của mình và lên án mạnh mẽ những vụ việc có tính chất như vậy".

Việc người đàn ông cố tình khoe thân nơi công cộng có thể khiến anh này bị đưa vào “Danh sách cấm bay”. Điều này đồng nghĩa anh ta sẽ không thể thực hiện bất cứ chuyến bay của bất cứ hãng hàng không nào trong tương lai.

Tác giả: Bích Thảo

Nguồn tin: doisongphapluat.com