Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 sai lầm khi treo ảnh cưới trong nhà: Các cặp vợ chồng son cần lưu ý để tránh bất hoà, cãi vã

Rất nhiều cặp vợ chồng đang treo ảnh cưới ở những vị trí được xem là tối kỵ trong phong thuỷ.

 

Ảnh cưới được xem là vật kỷ niệm của các cặp vợ chồng, đánh dấu một khởi đầu cho chặng đường xây dựng cuộc sống hôn nhân hoà thuận, hạnh phúc. Các cặp đôi có thể treo ảnh cưới ở những vị trí thuận tiện hoặc theo sở thích của từng người. Tuy nhiên, khi treo ảnh cưới, bạn cần cân nhắc 1 số lưu ý về phong thuỷ để cuộc sống vợ chồng được êm ấm.

1. Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường chọn đầu giường là nơi đặt ảnh cưới. Tuy nhiên, vị trí này lại hoàn toàn không tốt chút nào bởi ảnh cưới dễ có khả năng rơi xuống giường, tạo cảm giác lo lắng, sợ hãi cho người nằm dưới. Còn theo phong thuỷ, ảnh cưới treo đầu giường có thể tạo ra 1 áp lực đè nén, khiến vợ chồng có cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ tạo ra tâm lý nghi kỵ, gây bất hoà và mâu thuẫn.

 

2. Treo ảnh cưới đối diện gương soi

Việc treo ảnh cưới đối diện gương soi cũng không tốt cho đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Lý giải cho điều này, các chuyên gia phong thuỷ cho rằng gương soi có tác dụng phản chiếu, nhân đôi sự vật, do đó 1 cặp vợ chồng sẽ thành 2 cặp vợ chồng. Điều này giống như 1 điềm xấu cho cuộc sống hôn nhân: hai vợ chồng sớm muộn sẽ ly tán.

 


3. Treo ảnh cưới đối diện cửa chính

Khi treo ảnh cưới đối diện cửa chính, bạn mở cửa ra là đã thấy ảnh cưới của 2 vợ chồng. Ảnh cưới đại diện cho hạnh phúc lứa đôi, là điều thầm kín nên khi treo nó ở vị trí này, người ngoài sẽ dễ dàng nhòm ngó, phá hoại hạnh phúc gia đình.

 

Những vị trí phù hợp để treo ảnh cưới

- Nếu treo trong phòng ngủ thì nên ở vị trí bạn có thể nhìn thấy ngay khi bước vào phòng ngủ. Bên trái giường ngủ được xem là 1 vị trí tốt, sẽ khiến hôn nhân thêm bền chắc, viên mãn.

- Treo ảnh cưới bên cạnh cửa sổ ở 1 bên tường, tránh treo đối diện với cửa sổ: đây là nơi trực tiếp đón nguồn ánh sáng, theo phong thuỷ sẽ gây bất lợi cho hôn nhân.

- Treo các ảnh khác xung quanh ảnh cưới: bạn có thể trang trí 1 mảng tường với ảnh cưới và cả ảnh gia đình hoà thuận, đầm ấm xung quanh.

 

 Nguồn ảnh: Internet

 


Tác giả: Hà Bích Ngọc

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn