Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Phạm Minh Đức nhận lỗi với toàn thể người dân Hà Tĩnh

Phát biểu sau trận hòa trước Bình Định tại vòng 8 V.League 2021, HLV Phạm Minh Đức gửi lời xin lỗi đến người dân Hà Tĩnh vì đã không thể giúp đội bóng có được 3 điểm trọn vẹn.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Định tại vòng 8 V.League 2021 đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Đội chủ nhà có lợi thế thi đấu với hơn người khi trung vệ Đinh Tiến Thành nhận thẻ vàng thứ hai và có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Hoàng Anh.

Tưởng như 1-0 sẽ là kết quả cuối cùng thì đúng phút cuối cùng, trong một pha tổ chức đá phạt góc, Hoàng Sơn ra chân nhanh như điện sút tung lưới Quang Tuấn gỡ hòa. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1. Hà Tĩnh vẫn chưa thể có chiến thắng thứ hai mùa này và có nguy cơ cao rơi vào nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League 2021.

 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối

Phát biểu sau trận hòa trước Bình Định tại vòng 8 V.League 2021, HLV Phạm Minh Đức gửi lời xin lỗi đến người dân Hà Tĩnh vì đã không thể giúp đội bóng có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

“Tôi cảm thấy rất buồn vì không hiểu sao vận mình tối như vậy. Ở trận đấu này, các em thi đấu rất hay nhưng đáng tiếc lại bị gỡ hòa. Tôi bảo các học trò cứ thi đấu cống hiến, chấp hành đấu pháp như vậy.”, HLV Phạm Minh Đức phát biểu sau trận.

“Tôi cảm thấy rất buồn vì cảm thấy có lỗi với người dân Hà Tĩnh bởi họ rất yêu đội bóng mà tôi lại chưa đáp ứng được kỳ vọng đó. Tôi tin những người yêu bóng đá nơi đây sẽ hiểu cho tôi, việc xuống hạng là bình thường.”

 LV Phạm Minh Đức nhận lỗi với toàn thể người dân Hà Tĩnh

“Tôi dẫn dắt đội bóng này từ hạng Nhì lên đến hạng Nhất, chúng tôi đã cùng nhau cố gắng để có mặt tại sân chơi này. Tôi hi vọng sau đây, chúng tôi sẽ cùng nhìn lại để cố gắng hơn và làm mọi thứ tốt nhất để hướng đến mục tiêu trụ hạng”

Trận hòa 1-1 trước BÌnh Định khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ có 6 điểm sau 8 vòng đấu và nằm ở nhóm cuối BXH.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club