Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


NÓNG: Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip giường chiếu trên trang web đen

Hiện thông tin nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the đang khiến người hâm mộ không khỏi sốc nặng.

Hôm nay (ngày 3/2), cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh được chụp lại từ một trang web phim 18 , trong đó có loạt ảnh được cho là cắt từ clip nhạy cảm của 1 nữ diễn viên Việt Nam nổi tiếng. Theo trang web này, nhân vật chính trong clip là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trang web này còn ghi rõ thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc với đoạn giới thiệu dài. Loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền nhanh chóng và thậm chí còn được rao bán bản copy.

Hiện chúng tôi đang liên lạc với Ninh Dương Lan Ngọc để làm rõ thực hư.

 

 

Trang web có ghi rõ thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau trong đó có Running Man Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các trò chơi đã thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc trước khi được tái sản xuất tại Việt Nam. Trong mỗi tập, dàn diễn viên và khách mời tham gia vào các trò chơi khác nhau do đội ngũ sản xuất tạo ra. Trong chương trình, Lan Ngọc thể hiện tính cách thông minh, thân thiện, thu hút được lượng fan mới từ khán giả".

 

 Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: MyA

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc