Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chi hơn 300 triệu đồng để cải tạo mặt cỏ sân Vinh

Chỉ mới vừa cải tạo được gần 1 năm, nhưng sân Vinh đã xuống cấp kinh khủng và mới đây đội bóng SLNA đã chi ra khoảng 300 triệu đồng để cải tạo lại mặt cỏ của sân.

 

Nhân dịp V.League tạm hoãn và các cầu thủ bước vào kỳ nghỉ tết nguyên đán, BTC sân Vinh của đội bóng xứ Nghệ đã tiến hành cải tạo lại mặt cỏ sân Vinh. Theo ông Nguyễn Hồng Thanh – Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An cho biết: “Chúng tôi thuê đơn vị thi công có chất lượng từ Phú Thọ và họ sẽ ở lại để chăm sóc sân Vinh trong thời gian nghỉ tết. Đất nền của sinh Vinh rất ổn, giờ chỉ cần chăm sóc cỏ thôi”.

Trước đó ở trận đấu mở màn V.League 2021, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã lên tiếng than phiền về mặt sân Vinh quá xấu đã ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng ông. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường của chủ nhà SLNA cũng đã đồng tình với ý kiến này, điều đó đã khiến những nhà tổ chức sân Vinh phải gấp rút lên kế hoạch nâng cấp mặt sân.

Không chỉ sân Vinh, thời điểm các đội đang nghỉ tết, BTC các sân Lạch Tray và Thanh Hoá cũng đã có kế hoạch tu sửa và bảo dưỡng mặt sân cỏ. Thực tế, đây là những mặt sân đã xuống cấp nhiều và luôn nhận được những lời phàn nàn từ các đội bóng tham dự giải.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn