Nafoods nghiên cứu, thay đổi nhận diện thùng giống chanh leo mới 2020
- 08:18 31-03-2020
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và bà con nông dân!
Công ty CP Chanh leo Nafoods (Napassion) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đại lý, quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty thời gian vừa qua.
Napassion là công ty con thuộc Công ty CP Nafoods Group, nằm trong chuỗi hệ nhận diện thương hiệu của Nafoods với một số nét đặc thù được tinh chỉnh, thiết kế riêng.
Napassion sản xuất và kinh doanh Cây giống chanh leo chất lượng cao, sạch bệnh cho các nông hộ và bà con nông dân. Sau khi ra mắt thị trường sản phẩm cây giống chanh leo công ty đã nhận được rất nhiều phản hồi của quý khách hàng, đối tác. Nhằm duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế thay đổi mẫu mã thùng giống chanh leođể phù hợp với nhận diện thương hiệu của tập đoàn và định hướng phát triển sắp tới của Công ty là tiếp cận tới các thị trường kinh doanh cây giống ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Nhận diện thùng cây giống chanh leo mới được thay đổi cụ thể như sau:
Logo mới được tính toán với sự kế thừa để chuyển đổi chứ không thay đổi. Trong bộ nhận diện mới, logo vẫn được lấy ý tưởng từ lá cây chanh leo – Loại quả chiến lược mang lại giá trị cốt lõi được coi là niềm tự hào, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Nafoods. Ngoài ra hình ảnh Logo cũng biểu tượng cho ngọn lửa nhiệt huyết và chuỗi giá trị khép kín nông nghiệp xanh, bền vững mà Nafoods đang thực hiện.
Trong khi logo trước đây sử dụng 02 màu xanh và đỏ kết hợp với nhau thì logo phiên bản mới được chuyển sang sử dụng màu đỏ đậm. Điều này thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ của tập thể cán bộ công nhân viên cùng sự chỉ đạo quyết liệt, định hướng rõ ràng của Ban điều hành trong mục tiêu hoàn thiện kế hoạch đặt ra, đạt được tầm nhìn, sứ mệnh của Nafoods. Những chi tiết thay đổi thể hiện được mong muốn đầu tư chuyên nghiệp, bài bản xây dựng thương hiệu cây giống chanh leo công nghệ cao ngày càng lớn mạnh của chúng tôi.
Hình ảnh thiết kế 3 thùng giống chanh leo Nafoods sản xuất hiện tại |
Dòng chữ đi kèm logo cũng đã được thay đổi từ Nafoods thành Napassion thể hiện bước chuyển mình của Nafoods Group trong việc định vị, chuyên môn hóa các hoạt động của Công ty con; dần hình thành một tập đoàn với nhiều lĩnh vực hoạt động chuyên biệt nhưng cũng vẫn rất gắn kết.
Logo nafoods group và napassion |
Để dễ dàng phân biệt các chủng loại cây giống hiện tại Nafoods đang cung cấp trên thị trường, chúng tôi đã đưa ra ý tưởng về thay đổi thiết kế màu sắc. Ba gam màu: tím, đỏ đậm, xanh được sử dụng để thể hiện 3 đặc tính của mỗi dòng cây giống được dùng để thay thế cho màu sắc cũ của logo.
Nhận diện thùng giống chanh leo mới: Giống Đài Nông 1 |
– Thùng đựng sản phẩm giống cây chanh leo Đài nông 1: Được thể hiện trên thùng bằng màu tím truyền thống của chanh dây, đây cũng là sản phẩm tạo dựng được thương hiệu cây giống chanh leo công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam.
Nhận diện thùng giống chanh leo mới: Giống Nafoods 1 |
– Thùng đựng sản phẩm giống cây chanh leo Nafoods 1: Giống Nafoods 1 là một trong 03 giống cây chanh leo mới do Nafoods nghiên cứu, sản xuất và được công nhận sở hữu trí tuệ. Đặc trưng của giống Nafoods 1 khác với các giống chanh leo khác là vị ngọt thơm, đậm đà khi thưởng thức, đem lại nhiều sảng khoái cho người dùng khi sử dụng trực tiếp. Với những ý nghĩa đó, mẫu thùng được thể hiện bằng màu đỏ đậm nhiều năng lượng.
Nhận diện thùng giống chanh leo mới: Giống Quế Phong 1 |
– Thùng đựng sản phẩm giống chanh leo Quế Phong 1: Tương tự Nafoods 1, Quế Phong 1 cũng là giống chanh leo được nghiên cứu, sản xuất bởi Nafoods Goup. Đặc điểm của giống chanh leo Quế Phong 1 là kích cỡ trái lớn, to hơn những giống cây chanh leo khác. Quế Phong được biết đến như địa điểm nghiên cứu, sản sinh và là vườn ươm những giống cây chanh leo mới đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của khách hàng. Với mong muốn mạnh mẽ vùng đất Quế Phong luôn ngát xanh những cây giống khỏe mạnh đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế mẫu mã thùng khi lựa chọn màu xanh tông đậm để làm màu chủ đạo.
Trong thời gian trên thị trường sẽ tồn tại hai mẫu bao bì mới và cũ Nafoods sản xuất, để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng nên Công ty chúng tôi xin thông báo để quý khách hàng, đối tác được biết.
Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!
Tác giả: PV
Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn