Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xác minh nam phụ huynh xông vào trường đấm đá liên tiếp vào người học sinh lớp 6

Công an TP Điện Biên Phủ (Điện Biên) đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc một phụ huynh xông vào trường hành hung một nam sinh lớp 6 trước sự ngỡ ngàng nhiều học sinh khác.

Ngày 18-12, trao đổi với phóng viên Người Lao Động, một lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị đã nhận được đơn của gia đình một học sinh lớp 6 tố cao một phụ huynh xông vào trường đánh con mình và cơ quan này đang xác minh, giải quyết theo quy trình tin báo tội phạm.

 Hình ảnh phụ huynh xông vào trường đánh nam sinh trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 9-12, tại lớp 6A4, Trường THCS Tân Bình (Phường Tân Thanh, TP Điện Biên), một người đàn ông đã xông vào lớp học (lúc này chỉ có học sinh) rồi gọi tên cháu N.Q.H. lên phía trên bục giảng.

Ngay sau đó, người đàn ông này đánh liên tiếp vào đầu, đá vào người cháu H.. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này đưa học sinh H. đi ra ngoài lớp học rồi dẫn đến ngách nhỏ (nơi giáp ranh giữa Trường THCS Tân Bình với Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện) để tiếp tục đánh nam sinh lớp 6 này.

Theo phụ huynh học sinh H., sự việc trên xảy ra vào chiều 9-12, sau đó nhà trường cũng đã đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình. Còn phụ huynh đánh con ông cũng đã đến xin lỗi gia đình nhưng thái độ không thành khẩn. Hiện gia đình đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng.

 

 Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Cũng theo vị phụ huynh này, sức khỏe của nam sinh đã ổn định trở lại và đã tới trường đi học bình thường.

Ông Đào Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP Điện Biên Phủ, xác nhận sự việc trên và cho biết UBND TP Điện Biên Phủ đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT cùng với nhà trường làm rõ trách nhiệm trong tác quản lý và các cá nhân có liên quan. Đồng thời, chỉ đạo công an xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật, quan điểm không bao che, né tránh trách nhiệm.

Tác giả: Như Quỳnh - Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động