Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trang Trần: 'Phụ nữ không cần giữ chồng, giữ tiền thôi'

"Tôi là người sống hiện đại, nên tôi khuyên chị em phụ nữ không cần giữ chồng, giữ tiền thôi. Cứ nhiều tiền là được, không chồng này thì lấy chồng khác. Nếu lâm vào cảnh bị giật chồng, không cần đánh ghen, cứ giữ tiền, vì có tiền là có quyền", Trang Trần viết.

Theo Ngôi sao, giữa lúc thân hình đang tăng cân, Trang Trần vừa trình làng bộ ảnh cực nuột nà, khiến ai nấy ngỡ ngàng. Trong ảnh, cựu mẫu diện đầm dạ hội ôm sát 3 vòng, body chuẩn đồng hồ cát nhận được nhiều lời khen nức nở. Tuy nhiên ảnh trên mạng và body thực tế vẫn còn là khoảng cách xa xôi. Sự thật thì đường cong của Trang Trần không được nuột nà như thế.

 

 Đăng ảnh đẹp nhưng Trang Trần tiết lộ có dùng tiểu xảo

Sự khác biệt này cũng do chính bà chủ quán bún đậu tiết lộ. Trước lời khen ngợi của "hoa hậu hài" Thu Trang hay đàn em BB Trần, Trang Trần bất ngờ thừa nhận can thiệp photoshop để có vòng eo con kiến, và dùng thêm quần độn mông để vòng 3 "nét" hơn. Không chỉ gây ngỡ ngàng về hình thể, Trang Trần còn vừa đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ về cách giữ chồng gây xôn xao mạng xã hội

 

Cụ thể, chia sẻ trên Tri thức Trẻ cựu người mẫu xuất hiện trong một buổi công chiếu phim trải lòng: "Nói chung đã nợ nhau thì sẽ ở cạnh nhau thôi. Mình xấu thì nó bỏ, còn mình đẹp nó muốn bỏ nó cũng bỏ. Như tôi với chồng tôi đây này, ai cũng thắc mắc sao con này lại lấy được chồng đẹp trai, hiền lành thế. Đời là như vậy! Có nợ thì ở cạnh nhau. Với lại nếu không còn ở cạnh nhau được nữa thì để nó đi đi, lấy thằng khác cho máu".

Phát ngôn "bá đạo" của Trang Trần nhanh chóng trở thành chủ đề hot được nhiều chị em hưởng ứng trên khắp trang fanpage, diễn đàn.

Nhân đây, cô cũng chia sẻ quan điểm về chuyện người thứ 3: "Tôi giàu, chồng giàu nữa thì nó sẽ không ngó ngàng đến mình mà chọn những cô nhẹ nhàng xinh xắn, tôi vừa già vừa xấu, có ai giàu mà chọn gu này đâu. Tôi không có phước gặp chồng giàu, nên chọn chồng đẹp thôi.

Tôi không bao giờ giữ chồng, giữ làm cái gì. Tôi còn mong muốn mình có nhiều chồng mà đời cho mỗi một ông chồng thôi, khổ ghê. Tôi là người sống hiện đại, nên tôi khuyên chị em phụ nữ không cần giữ chồng, giữ tiền thôi. Cứ nhiều tiền là được, không chồng này thì lấy chồng khác".

"Nếu lâm vào cảnh bị giật chồng, không cần đánh ghen, cứ giữ tiền, vì có tiền là có quyền. Và đặc biệt không bao giờ được trực tiếp đi đánh ghen, nếu người thứ ba định đe nẹt, ngược máu, hãy dùng tiền, đừng dùng tay, đừng đánh ghen, đánh phấn thôi", bà mẹ 1 con khuyên chị em.

 Cựu người mẫu còn gây sốc với quan điểm giữ tiền không giữ chồng và ông xã đã có phản ứng ngay lập tức

Cô còn gắn thẻ chồng vào và hỏi ý kiến xem mình nói đúng chưa? Ngay lập tức, dưới bình luận, ông xã Trang Trần viết: "Chỉ đúng cho những ai không lệ thuộc kinh tế thôi, chứ phụ nữ ở nhà nội trợ, giữ con thì bỏ chồng rồi tiền đâu mà giữ? Mấy chị em phụ nữ riết rồi coi chồng như cái máy ATM, một lúc nào đó cánh đàn ông không nhả tiền ra nữa, ở đó mà ăn cám chứ mà còn đòi lấy chồng khác".

Lời phản hồi nhẹ nhàng của chồng Trang Trần khiến hội chị em phải gật gù vì quá chuẩn. Chính Trang Trần cũng phải phục ông xã: "Dạ vâng, em phục anh rồi".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn