Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo bàng hoàng chứng kiến mẹ học sinh bị sát hại ngay trong buổi học trực tuyến

Một người phụ nữ tại Indianatown, Florida (Mỹ) bị sát hại ngay trong nhà riêng. Đáng sợ hơn, cảnh tượng hãi hùng đó được diễn ra trước mắt cô giáo và nhiều học sinh khác trong buổi học trực tuyến qua Zoom.


Bà Maribel Rosado Morales (32 tuổi), bị sát hại vào lúc 8h sáng 11/8 ngay trước mắt 5 đứa trẻ, bao gồm 3 người con ruột và 2 người cháu của nạn nhân. Đặc biệt hơn, trong số đó có 1 đứa trẻ 10 tuổi đang tham gia buổi học trực tuyến đầu tiên của năm học qua ứng dụng Zoom.

Cảnh sát cho biết người báo án là cô giáo tham gia cùng buổi học trực tuyến. Trước khi tiếng súng nổ ra, cô đã nghe thấy tiếng cãi vã vô cùng gay gắt giữa bà Maribel với 1 người đàn ông.

Nghi phạm Donald J Williams, 27 tuổi đã bị bắt giữ ngay sau đó, báo NBC News cho biết. Theo đó, Donald và Maribel từng có một thời gian tìm hiểu nhau rồi chia tay. Trong khoảng thời gian hẹn hò và sống chung, một số sĩ quan cảnh sát đã từng đến đây sau khi nhận được khiếu nại về bạo lực gia đình. Tuy nhiên, cặp đôi đã hứa sẽ kiềm chế bản thân hơn và tiếp tục chung sống với nhau.

 Hiện trường xảy ra vụ án 

Tại cơ quan chức năng, hung thủ cho biết, vào ngày xảy ra vụ án, 2 người đã tranh cãi với nhau về đoạn video trên facebook. Trong khi đang cãi nhau gay gắt, Maribel dường như đã cười mỉa Donald khiến anh ta vô cùng tức giận và rút súng bắn nạn nhân. Maribel tử vong ngay tại bệnh viện bởi nhiều vết thương trên cơ thể.

Cảnh sát trưởng Martin William Snyder cho biết, người giáo viên đã bắt đầu nghe thấy những lời cãi nhau tục tĩu từ phía màn hình của học sinh. Bỗng nhiên cô phát hiện ra học sinh của mình giơ 2 tay lên như đang bị khống chế và màn hình vụt tắt. Dường như một liên đạn đã đi lạc vào màn hình của cô bé.

Sau khi gây án, hung thủ đã đạp xe đến bến xe thành phố để bỏ trốn rồi yêu cầu người tài xế đưa đến một nơi không có trong lộ trình. Cảm thấy sợ hãi, người tài xế đã gọi điện báo cảnh sát. Kết hợp với cuộc gọi của giáo viên, cơ quan chức năng nhanh chóng bắt giữ được hung thủ.

Trường tiểu học Warfield, nơi cô con gái 10 tuổi theo học, gửi lời chia buồn: “Chúng tôi gửi lời cảm thông và chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình nạn nhân, bao gồm những đứa trẻ có mặt tại hiện trường. Các em đã phải chứng kiến thảm kịch đau lòng này”.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn