App gửi hàng của Viettel Post, hỗ trợ tối đã cho khách hàng mùa dịch
- 09:20 10-08-2020
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Trước tình hình diễn biến phức tạp và để làm giảm thiểu sự lây lan của Covid-19, người dân được khuyên nên thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi ra ngoài; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc…thì việc khách hàng phải di chuyển đến các bưu cục để gửi hàng cũng là điều bất tiện. Đồng hành cùng với khách hàng trong đại dịch Covid-19, Viettel Post đã tung ra hàng loạt ưu đãi hỗ trợ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Điều quan trọng nhất là khách hàng chỉ việc ở nhà tạo đơn qua App, tất cả công việc còn lại sẽ được nhân viên của Viettel Post hỗ trợ tại nhà.
Dịch vụ giao hàng, nhận hàng của Viettel Post luôn đảm bảo các tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi nhất cho khách hàng.
|
Khi truy cập vào app Viettel Post, khách hàng không cần đăng nhập vẫn tạo được đơn gửi đi và kiểm tra mã đơn vận chuyển, tình trạng vận chuyển của đơn hàng.
Các đơn hàng sau khi khách hàng giao cho Viettel Post được cập nhật và theo dõi ngay trên app, rất dễ dàng để quản lý tình trạng đơn hàng.
|
Phiên bản app Viettel Post tích hợp hàng ngàn tiện ích và ưu đãi hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch. Đội ngũ nhân viên của Viettel Post được đào tạo chuyên nghiệp và luôn chấp hành đúng các quy định về việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc với khách hàng.
Tải app ngay tại đây để trải nghiệm ưu việt.
Viettel Post Website: https://viettelpost.com.vn/ Hotline: 1900 8095 |
Tác giả: Nga Sử
Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn