Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'

Lần đầu lên tiếng vê góc khuất sau sự nghiệp thành công, Ninh Dương Lan Ngọc nấc nghẹn kể về quãng thời gian áp lực tới mức tự hành hạ bản thân.

 

Trong trích đoạn của chương trình “Chị em chúng mình”, khán giả có cơ hội được gặp lại "ngọc nữ điện ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc. Tại đây, Lan Ngọc lần đầu tiết lộ những câu chuyện đã từng khiến nữ diễn viên bỏ nghề. Cụ thể, trong chương trình, nữ chính “Gái già lắm chiêu” nhận được một món quà từ ban tổ chức – bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong phim "Cánh đồng bất tận" cách đây 10 năm.

Được biết, “Cánh đồng bất tận” là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Lan Ngọc tham gia với vai diễn “Nương” và nhận được đông đảo sự chú ý từ công chúng. Theo chia sẻ, sau khi kết thúc ghi hình thì 2 năm sau bộ phim mới được công chiếu. Sau đó Lan Ngọc bất ngờ gặp nhiều scandal và tin đồn ác ý khiến cuộc sống của cô trở nên xáo trộn.

Người đẹp bật khóc kể lại: “Thời điểm đó, Ngọc nhận được vô vàn áp lực, nhiều scandal kéo tới. Rất nhiều người đồn tôi làm gái, ba tôi mua giải. Họ nói đủ thứ trên đời mà nhiều lúc tôi không biết câu chuyện từ đâu xảy ra trong cuộc sống của mình.”

Thậm chí, khi áp lực lên tới đỉnh điểm, Lan Ngọc có ý nghĩ tự làm hại bản thân, từ bỏ nghề diễn xuất. “Thế rồi tôi tự hành hạ bản thân mình. Tôi không ăn, không uống, tôi bỏ hết tất cả mọi thứ. Ngồi trong góc phòng 1 xó. Sau đó em bỏ nghề 2 năm”.

 “Mỗi lần nhắc tới thời gian đã trải qua trong quá khứ, tôi thấy mình cực kỳ ngu dại. Mà nguyên nhân từ đâu? Từ chính những áp lực mọi người xung quanh gây ra cho mình. Bởi vì mình còn quá nhỏ, không đủ tự tin, bản lĩnh để bước trên con đường này".

Chia sẻ thêm, Lan Ngọc cho biết khi cô gặp được một người Hàn Quốc, người đó đã giúp cô trở lại với nghệ thuật. Khi đó, người này nói với cô rằng ông ấy đã 50 tuổi nhưng vẫn phải chịu rất nhiều thứ. Đó là động lực để người đẹp quyết định quay lại với nghề.

“Ngay khi nghe câu chuyện của người đàn ông ấy, tự nhiên tôi thấy mình ngu quá. Đến bây giờ mình chỉ mới 24 tuổi mà tại sao mình lại phải bỏ tất cả trong khi mọi thứ của mình quá đẹp đẽ. Tôi quay trở lại, bắt đầu từ con số 0. Nhưng mà tôi thấy mọi thứ của tôi nó tuyệt vời vô cùng. Đến ngày hôm nay, tôi thay đổi bản thân mình. Tôi vui vẻ hơn, nhiệt huyết hơn. Và tôi thấy cái ngu nhất trong cuộc đời tôi đó là sợ. Từ khi tôi bắt đầu thay đổi, chữ sợ đó biến mất khỏi cuộc đời tôi và có được một Ninh Dương Lan Ngọc như ngày hôm nay".

 Ngoài ra, trong chương trình, Lan Ngọc nhận được lên khen ngợi từ NSND Lê Khanh. Khi nhìn thấy bức hình cô diễn viên trẻ năm 20 tuổi, NSND Lê Khanh chia sẻ “Năm ấy Ngọc 20 tuổi, một cô bé nhỏ con, ngây thơ, hơi đen đúa vì con nhà của miền sông nước. Nhưng Ngọc diễn hồn nhiên, hồn hậu. Tôi cứ khen cô bé này đáng yêu quá, nếu bé đi theo sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp, tương lai của cô ấy sáng lạng lắm đây. Và đến bây giờ cô ấy là biểu tượng của sự phấn đấu, thành công".

Chương trình "Chị em chúng mình" đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả truyền hình trong nhiều ngày qua. Với sự góp mặt của dàn mỹ nữ đại tài từ NSND Lê Khanh, Hương Giang Idol, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc,... chương trình hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều trải nghiệm và câu chuyện đáng nhớ sau mỗi tập phát sóng. Được biết tập 1 chương trình "Chị em chúng mình" sẽ lên sóng ngày 22.7 trên VTV3.