Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người giúp việc nhà Ngọc Trinh gây 'choáng' khi vừa nhận lương đã tậu ngay túi hiệu đắt đỏ

Không chỉ thân thiết như chị em trong nhà, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người bất ngờ khi trả lương 'hậu hĩnh' cho người giúp việc.

Thời gian gần đây, những clip chia sẻ cuộc sống “sướng như tiên” khi làm giúp việc cho Ngọc Trinh bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Theo đó, cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi biết Thúy Kiều - người giúp việc nhà Ngọc Trinh được đưa đi ăn uống, mua sắm bằng “xế hộp” 12 tỷ hay thử trước quần áo, giày dép mà “Nữ hoàng nội y” mới mua.

 Được biết, Thuý Kiều vừa là trợ lý, vừa là người giúp việc, chăm sóc cho Ngọc Trinh.

 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ việc Thúy Kiều vừa mua đồ hiệu sau khi lĩnh lương. Theo đó, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Thúy Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều”. Điều này khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và suy đoán rằng lương giúp việc nhà Ngọc Trinh chắc chắn “không phải dạng vừa”.

 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ ngoài lương cơ bản, thi thoảng mỹ nhân “vòng eo 56” còn mua tặng nhân viên những bộ đồ và thoải mái cho dùng chung đồ. Có thể thấy, đối với Ngọc Trinh, người giúp việc cũng như bạn bè thân thiết. Hành động đẹp này giúp cô nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả.

 

Được biết, dù có nhiều giúp việc khác nhưng Thúy Kiều là người được Ngọc Trinh tin tưởng nhất. Trên mạng xã hội, “Nữ hoàng nội y” không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thường ngày hay quay clip vui đùa cùng Thúy Kiều. Vì vậy, trang Instagram cá nhân của Thúy Kiều thu hút được 22 nghìn lượt theo dõi - một con số “khủng” đối với người không hoạt động showbiz.

 Thúy Kiều là người quán xuyến hầu hết việc nhà cho gia đình “Nữ hoàng nội y” từ nấu ăn đến sắp xếp tủ áo quần, giày dép.