Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Thám tử showbiz" tung thêm bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân du lịch ở Singapore

Để dân tình bớt nghi ngờ, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đều giãn cách thời gian đăng. Nhưng điều này cũng không giúp họ tránh được các "thám tử" showbiz.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đích thị cặp đôi "tin đồn" nhận được rất nhiều bàn tán, quan tâm từ công chúng. Mặc dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần những cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Cách đây không lâu, "ngọc nữ" showbiz xuất hiện trong game show trên sóng truyền hình và thực hiện thử thách nói thật trước máy phát hiện nói dối. Khi bị Gin Tuấn Kiệt "cà khịa": "Chị Ngọc ơi chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?" (Hiếu là tên thật của Chi Dân), Lan Ngọc đứng hình lập tức trả lời "không" một cách dứt khoát. Nhưng tín hiệu từ chiếc máy này cho thấy cô đã không thành thật.

Và hôm qua, Chi Dân khiến fan dậy sóng khi khoe ảnh body trong một bể bơi tuyệt đẹp. Trong khi dần tình mải xuýt xoa vì vẻ điển trai của nam ca sĩ, một "thánh soi" đã tìm ra sự trùng hợp về địa điểm, góc chụp, từng chi tiết minh chứng anh chàng và Ninh Dương Lan Ngọc từng đi du lịch cùng nhau.

 

 Chi Dân khoe ảnh vi vu ở Singapore, đặc biệt tạo dáng ở một góc bể bơi vô cực nổi tiếng.

 Tình cờ thay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chụp hình ngay chính tại góc này.

 

 Sự trùng hợp ngẫu nhiên này không khỏi khiến fan của cả hai không khỏi thích thú.

Tất nhiên, để mọi người bớt nghi ngờ thì Ninh Dương Lan Ngọc đã up ảnh vào tháng 10/2019 và rồi nửa năm sau "bạn trai tin đồn" mới chia sẻ trên Facebook cá nhân. Được biết, đây là bể bơi vô cực SkyPark toạ lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands tại Singapore.

Lật lại quá khứ, có thể thấy đây không phải lần đầu dân tình nhìn thấy sự trùng hợp này. Ai cũng rõ mười mươi rồi, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân công khai luôn được không?

Tác giả: Túc Anh

Nguồn tin: Ttvn.toquoc.vn