Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô tông liên hoàn nhiều người trong chợ sau va chạm xe chở rác

Lưu thông trong chợ ở Phủ Lý (Hà Nam), ô tô 4 chỗ va chạm với xe chở rác rồi bất ngờ tăng ga đâm liên hoàn nhiều người đi chợ .

 Hiện trường xe ô tô 4 chỗ đâm liên hoàn nhiều người đi chợ ở Phủ Lý (Hà Nam). Ảnh HBĐP

Sáng 4/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT Công an TP. Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) xác nhận tại chợ Bầu trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT liên hoàn khiến 4 người bị thương.

Theo đó, khoảng 8h sáng 4/4, ô tô BKS 29A - 958.30 đang lưu thông trên đường trong khu chợ Bầu (TP. Phủ Lý) thì bất ngờ va chạm với một xe chở rác. Chưa dừng lại, chiếc xe này tiếp tục tăng ga đâm liên hoàn vào nhiều người đi chợ gần đó rồi đâm đổ một cột đèn sau đó, lao lên vỉa hè một ki-ốt lật ngửa.

Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương được người dân và lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Nhiều hàng hóa trong chợ bị đâm hỏng, vương vãi khắp đường.

 Nhiều người vẫn đứng lại xem vụ tai nạn sau chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng Chính phủ

Theo người dân chứng kiến, trên ô tô 4 chỗ có 2 người là vợ chồng, may mắn không bị thương sau tai nạn.

"Đang trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ nhưng một số mặt hàng thiết yếu tại chợ Bầu vẫn được bày bán nên người dân vẫn mở hàng và đi chợ bình thường. Thời điểm xảy ra tai nạn, ở chợ không có quá nhiều người", lãnh đạo Đội CSGT TP. Phủ Lý nói và cho biết, về thông tin người điều khiển xe là một phụ nữ hiện chưa xác định được, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: Atgt.vn