Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Hân tình tứ bên hôn phu trong ngày Tết

Ngọc Hân và chồng chưa cưới mặc áo dài, chụp ảnh chơi Tết cùng gia đình.

Mồng 1 Tết Canh Tý 2020, Ngọc Hân hạnh phúc khoe ảnh gia đình lớn với bố, mẹ, vợ chồng em trai và cháu gái. "Tết mặc áo dài vẫn cứ là đẹp phải không cả nhà? Hôm nay, ai mặc áo dài thì khoe cho tớ xem nào. Chúc cả nhà một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn nha", hoa hậu viết. 

 

Anh Phạm Phú Đạt - hôn phu của Ngọc Hân, cũng tham gia buổi chụp ảnh cùng gia đình và mặc áo dài do chính vợ sắp cưới thiết kế. Anh Đạt sống ở Hà Nội, công tác tại Bộ Ngoại giao. Anh và Ngọc Hân làm dạm ngõ hồi cuối tháng 11/2019, ảnh cưới của cặp đôi bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi cuối năm 2017. 

Sau khi chụp ảnh với gia đình lớn của mình, Ngọc Hân tiếp tục chụp ảnh kỷ niệm với gia đình chồng tương lai. Cả nhà Phú Đạt "chơi lớn" diện toàn áo dài, ai cũng tươi cười hớn hở. Trước đó, tài khoản được cho là của bố chồng tương lai Ngọc Hân đã đăng hình đôi trẻ tình tứ trong lễ dạm ngõ lên mạng Facebook. “Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho thằng cu. Quá giản đơn, và ơn giời, phía đối tác cũng thích đơn giản thế. May quá”, ông hào hứng viết.

 

Ngọc Hân và Phú Đạt không hề quá giấu giếm mối quan hệ. Cả hai không ngại ngần đăng ảnh đi chơi, du lịch hay gặp gỡ gia đình nhau. Bạn bè của cặp đôi đều biết mối quan hệ của hai người từ lâu. Tuy nhiên, Ngọc Hân chỉ xác nhận đã làm lễ dạm ngõ với Phú Đạt, từ chối chia sẻ thêm. Cô nói, khi nào cưới sẽ thông tin chính thức đến tất cả mọi người. 

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net