Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giữa nghi vấn bị chồng Tây 'cắm sừng', Elly Trần bất ngờ tiết lộ lý do về những hành động khó hiểu vừa qua

Elly Trần gây hoang mang dư luận với loạt trạng thái khó hiểu cùng hành động đầy ẩn ý đến việc ngoại tình khiến cư dân mạng đồn đoán cô nàng bị chồng Tây "cắm sừng" dẫn đến tâm trạng bất ổn. Elly Trần tuy đã tiết lộ lý do nhưng vẫn khiến mọi người khó có thể hiểu.

Trong suốt cả ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước việc Elly Trần bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái ám chỉ việc ngoại tình cùng nhiều dòng status khó hiểu cho thấy tình trạng tâm lý bất ổn của cô. Đỉnh điểm là gần đây nhất, Elly Trần đã đăng tải một video khóc nức nở cùng dòng chia sẻ lo sợ bản thân rơi vào trầm cảm khiến người hâm mộ của cô càng thêm lo lắng. 

 Elly Trần liên tục khiến cư dân mạng phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường trên mạng xã hội. 

Từ những gì mà cô nàng thể hiện, nhiều người đã nhận định rằng có lẽ cô nàng đang ám chỉ đến việc bản thân bị "cắm sừng" bởi chồng Tây mà cô đã giấu kín nhiều năm qua. Có vẻ như sự việc đã khiến cho Elly Trần sốc đến mức mất kiểm soát hành vi của mình trên trang cá nhân mới đăng tải nhiều dòng trạng thái bất thường như thế. 

 Elly Trần được khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu hai nhóc tỳ siêu đáng yêu và vóc dáng chuẩn dù đã là mẹ hai con.

Mới đây, Elly Trần đã chính thức lên tiếng giải thích về những dòng trạng thái trước đó của mình trên trang cá nhân với lời nhắn nhằm trấn an fan: "Facebook Elly bị hack vì chuyện cá nhân. Mọi người vui lòng chỉ nhắn tin qua số điện thoại cá nhân và không nhắn tin Elly kể từ lúc này nữa". Lời giải thích này lại càng khiến dư luận hoang mang hơn khi mọi người đều cảm thấy khó hiểu chuyện cá nhân mà cô nàng muốn nói đến là gì.

 Dòng trạng thái trấn an dư luận đầy khó hiểu của Elly Trần.