Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu "không scandal" Ngọc Hân và hành trình tình yêu với bạn trai đại gia

Mới đây, nhiều người thích thú khi thấy bạn trai Hoa hậu Ngọc Hân đăng bức hình Giáng sinh và gắn thẻ bạn gái. Đây chính là chàng trai xuất hiện trong bức ảnh nghi Hoa hậu Ngọc Hân đã bí mật làm lễ dạm ngõ vào tháng 11 vừa qua.

 Trong bức hình mới đây, Ngọc Hân và chồng sắp cưới xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, diện trang phục lịch thiệp. Nhiều người nhận xét bạn trai Hoa hậu có ngoại hình khôi ngô, trí thức và có “tướng phu thê” với Hoa hậu Việt Nam.

 Trên trang cá nhân, anh cũng để bức hình đại diện là ảnh đôi chụp chung cùng Ngọc Hân.

 Còn nhớ, khi trào lưu đăng ảnh thử thách 10 năm đang nổi lên, nhiều sao Việt trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân cũng hưởng ứng. Cô đăng ảnh chụp cùng người đàn ông đặc biệt. Năm 2011, 2019, cô và người này đều chụp ảnh ở nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn. Hoa hậu chia sẻ: “2011-2019. Cảnh vật vẫn vậy chỉ có người thì ăn nhầm bột nở”. Giờ đây nhiều người mới biết, Hoa hậu đã ngầm công khai bạn trai từ rất lâu.

 Bức ảnh tuổi thơ của cả hai được bạn trai Hoa hậu đăng tải.

 Tại một sự kiện văn hoá kỉ niệm 74 năm Quốc khánh và 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Ả rập Xê út những ngày cuối tháng 9/2019, Hoa hậu Ngọc Hân cũng xuất hiện bên "anh bạn lâu năm" của mình. Ngọc Hân không chỉ giới thiệu những mẫu áo dài do chính mình thiết kế mà cô còn đảm nhiệm việc trình diễn trên sân khấu

 Đầu tháng 11/2018, Ngọc Hân đăng ảnh với lời bình “anh bạn lâu năm”. Trong ảnh, cả hai mặc trang phục đời thường vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trên đường phố nước ngoài. Trước đó, có một số tin đồn về việc bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp - tan với Hoa hậu.

 Trong một lần khác, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Ngọc Hân đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn. Không những thế, Hoa hậu còn chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý về chuyện tình cảm. “Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ! Nếu phải trải qua nhiều thời gian tán tỉnh đưa đẩy rồi mới có tình cảm tôi nghĩ đó gọi là xiêu lòng! Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết gì về người kia nhưng lại cảm thấy người ấy gắn bó với mình, đó là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy! Mối nhân duyên đó một là sẽ gắn bó suốt đời, hai là sẽ không thể quên đi"!

 Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ nhỏ, Ngọc Hân đã có niềm đam mê với thời trang. Cô biết vẽ từ năm hai tuổi và biết may vá từ năm lớp hai.

 Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2013, Ngọc Hân bắt đầu thiết kế thời trang. Khoảng 4 năm gần đây, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài. Cô thường ra mắt các bộ sưu tập gắn liền với văn hoá của các nước trên thế giới đồng thời mang sản phẩm đi biểu diễn ở nhiều chương trình giao lưu.

 Bên ngoài, HH Ngọc Hân rất thân thiện và gần gũi, cô được xem là Hoa hậu không scandal với đời tư bình yên, kín đáo.

Tác giảLạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin