Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Mai Đức Chung tiết lộ về thời điểm nhận thưởng của tuyển bóng đá nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung cho hay, phần lớn số tiền thưởng chưa về tay thầy trò, hấu hết đang vướng các thủ tục, giấy tờ cần thiết và việc này sẽ sớm được thực hiện.

 HLV Mai Đức Chung.

Thành công với huy chương vàng tại SEA Games 30 và trở thành đội tuyển bóng đá nữ vô địch nhiều nhất khu vực Đông Nam Á, tuyển nữ Việt Nam được các tổ chức, cá nhân hứa thưởng lên đến 22 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phần lớn số tiền trên chưa về tay thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung. Vị thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam cho biết hầu hết đang vướng các thủ tục, giấy tờ cần thiết, và việc này sẽ sớm được thực hiện.

HLV Mai Đức Chung cho biết: "Một phần của tiền thưởng đã được chuyển đến tay các thành viên đội. Số còn lại đang được Liên đoàn bóng đá Việt Nam làm thủ tục và kiểm duyệt, và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. Tôi nghĩ khi đã nhận được thì tiền thưởng rất nhanh chóng sẽ được chia đến các VĐV trong đội".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia lão làng cũng bày tỏ sự bất ngờ với số tiền mà các cá nhân, tổ chức đã quan tâm đến đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

"Thực ra số tiền chưa đến 22 tỷ đồng tôi cũng đã bất ngờ rồi. Toàn đội nhận được phần thưởng lớn như vậy thật sự tôi rất cảm kích, cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chúng tôi", ông Mai Đức Chung nói.

Về nguồn tài trợ dành cho các đội tuyển nữ lên tới 20 tỷ một năm, từ 2020 - 2024 mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa ký kết, HLV Mai Đức Chung cho biết sẽ đề xuất để san sẻ một phần tới các CLB để giải quyết khó khăn trước mắt.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung trở lại vào ngày mai (24/12) để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.