Doanh nghiệp nào dám chi gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia?
- 16:45 09-12-2019
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Highlight trận bán kết U22 Việt Nam - U22 Campuchia
[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/12/09/Doanh_nghi___p_n__o_d__m_chi_g___n_1_t____cho_30_gi__y_qu___ng_c__o_tr___n_chung_k___t_U22_Vi___t_Nam___U22_Indonesia_.mp4[/presscloud]
Sau khi ĐT nữ Việt Nam giành ngôi vô địch SEA Games, trận chung kết giữa ĐT U22 Việt Nam – U22 Indonesia càng được mong chờ hơn bao giờ hết.
Trước “cơ hội” này, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) thuộc Đài Truyền hình Việt Nam VTV vừa thông báo tăng giá quảng cáo trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia |
Mặc dù trước đó, phía nhà đài chỉ báo giá 500 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết nhưng theo thông báo giá sáng ngày 9/12, con số đã “thăng tiến thần tốc” lên 950 triệu đồng. Đây cũng là mức giá quảng cáo cao kỷ lục trong một trận đấu bóng đá được phát sóng trực tiếp trên VTV.
Mức giá 950 triệu cho 30 giây quảng cáo trong trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam gặp Malaysia, và cao hơn con số 800 triệu trong trận chung kết World Cup 2018.
Tương tự, các gói 10 giây, 15 giây, 20 giây trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games cũng được điều chỉnh tăng thêm 230-340 triệu đồng lên lần lượt là 475, 570 và 713 triệu đồng.
Ngay cả phần bình luận cũng được nhà đài báo tăng giá lên gấp đôi so với thông báo cũ. Giá quảng cáo cao nhất để nhãn hàng xuất hiện trong phần bình luận trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 là 900 triệu tương ứng với thời lượng 30 giây. Tương ứng là mức giá 450 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo. Không biết với mức giá "khủng" trên, doanh nghiệp nào sẽ chịu rút ví?
Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Lần cuối cùng bóng đá nam Indonesia giành tấm HCV SEA Games là từ năm 1991. Kể từ đó, Thái Lan (11 lần) và Malaysia (2 lần) liên tục bước lên bục cao nhất của nội dung thi đấu này.
Bất kỳ đội tuyển nào giành HCV trong 2 đội U22 Việt Nam và Indonesia cũng sẽ chấm dứt sự thống trị của bóng đá nam Thái Lan và Malaysia trong gần 3 thập kỷ qua tại SEA Games.
Mức báo giá kỷ lục nhất thuộc về thời lượng 30 giây trận chung kết AFF Cup 2018. Khi đó, TVAd báo giá 50 đồng cho 30 giây quảng cáo, 712,5 triệu đồng cho 20 giây, 570 triệu đồng cho 15 giây và 475 triệu đồng cho 10 giây. |
Tác giả: PV
Nguồn tin: Báo Người đưa tin