Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Động thái đầu tiên của G-Dragon sau ngày xuất ngũ

Ngày 29/10, G-Dragon chia sẻ 5 bức ảnh được chụp trong quá trình rèn luyện tại quân đội. Loạt hình khiến người hâm mộ thích thú dù chất lượng ảnh kém, bị rung và mờ.

Sau khi xuất ngũ 3 ngày, G-Dragon đã có hoạt động đầu tiên trên mạng xã hội. Nam ca sĩ chia sẻ 5 bức ảnh được chụp trong thời gian phục vụ quân ngũ.

Trong 5 bức ảnh, có 2 tấm trưởng nhóm Big Bang tự chụp chân dung mình. Ba tấm ảnh còn lại anh chụp cảnh vật. Loạt hình khiến người hâm mộ thích thú dù chất lượng ảnh khá kém, nhiều bức bị rung và mờ.

Đặc biệt, bức ảnh G-Dragon chụp cùng hoa cúc trắng bị rung mạnh, khiến đường nét trong hình bị nhòe toàn bộ. Người hâm mộ đùa rằng nam ca sĩ 31 tuổi đã tranh thủ chụp bức hình này trong lúc làm nhiệm vụ canh gác.

 G-Dragon chia sẻ loạt ảnh rung, mờ lên trang cá nhân sau khi xuất ngũ. 

G-Dragon xuất ngũ ngày 26/10 sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin (Gyeonggi, Hàn Quốc).Trước cổng doanh trại, hơn 3.000 người gồm cả fan và phóng viên đã có mặt để ghi lại khoảnh khắc trưởng nhóm Big Bang kết thúc khoảng thời gian quân ngũ.

Trước khi làm lễ xuất ngũ, G-Dragon đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường nhằm báo trước ngày trở về với người hâm mộ. Ngoài ra, trên mạng xã hội Hàn Quốc, có nguồn tin cho rằng nam ca sĩ sẽ trở thành giám đốc sản xuất mới của YG.

Tin đồn trên khiến giá cổ phiếu của công ty này đã lên tới 26.400 won/cổ phiếu, tăng 6,02% và đạt mức giá cao nhất từ đầu năm tới nay.

Với những động thái trên, truyền thông Hàn Quốc đã gọi G-Dragon là niềm hy vọng của Big Bang và công ty giải trí YG hiện tại.

 Loạt hình kỷ niệm của trưởng nhóm Big Bang khiến người hâm mộ thích thú. 


Ngay sau ngày mãn hạn nghĩa vụ quân sự, nam thần tượng nổi tiếng đã vướng phải chỉ trích vì chào sai tư thế quy chuẩn của quân đội.

Quá trình nhập ngũ của G-Dragon cũng có nhiều scandal. Nam ca sĩ G-Dragon nhập ngũ từ đầu năm 2018. Dispatch từng tố cáo G-Dragon được nằm ở phòng bệnh đặc biệt dành cho cấp đại tá.

Sau đó, trang này tiếp tục tố nam ca sĩ nghỉ quá số ngày quy định nên không được thăng cấp. Có nguồn tin tiết lộ rapper 31 tuổi không vượt qua các bài kiểm tra về bắn súng và thể lực.