Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gã bảo vệ hại đời nữ sinh rồi cho 100.000 đồng

Theo lời khai của C, sau khi rủ rê nấu cơm cho cháu L ăn, đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân, mặc cho cháu phản ứng.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 bị bảo vệ trường học hại đời, ngày 10/10, tại cơ quan công an, nghi phạm Triệu Tiến C (69 tuổi, trú tại tổ dân phố Đồng Bẩm, phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên, nhân viên bảo vệ của Trường THCS Đồng Bẩm) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật, C cho biết, chiều tối ngày 5/10 cháu N.T.K. L (14 tuổi, TP Thái Nguyên) đạp xe đến trường chơi.

Nhìn thấy cháu L ở trường, C đã rủ rê, nấu cơm cho cháu ăn, sau đó nạn nhân ngủ lại tối ở trường.

Ngay trong tối đó, đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân, mặc cho nạn nhân phản ứng quyết liệt.

 Trường THCS Đồng Bẩm nơi nữ sinh theo học

Đến sáng hôm sau, khi cháu L chuẩn bị đạp xe ra về, C đã cho cháu L 100.000 đồng.

Khi về đến nhà, mẹ cháu L hỏi con về việc đi đâu không về nhà tối hôm trước thì nhận được câu trả lời của cháu là đi lang thang. Chỉ đến khi cháu L tắm, mẹ cháu mới phát hiện ở vùng kín và ngực cháu có nhiều vết khác thường.

Nghi ngờ cháu L bị xâm hại nên mẹ cháu đã làm đơn trình báo sự việc đến Công an phường Đổng Bẩm.

Nói về nghi phạm này với Báo Đất Việt, bà Hà Thị Xuân Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Bẩm cho biết, C là nhân viên bảo vệ hợp đồng của nhà trường, đã làm được khoảng 10 năm. Ngày xảy ra sự việc là vào ngày nghỉ, hơn nữa lại vào buổi tối nên phía nhà trường không ai phát hiện.

Về phía nữ sinh, vị Hiệu trưởng này cho rằng: "Em nữ sinh vẫn đi học bình thường, còn kết quả giám định cơ quan công an cũng đã làm. Tinh thần em nữ sinh này không có gì hoảng sợ hay bất thường sau khi có nghi vấn này"