Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 8 trong nhà vệ sinh, bảo vệ trường ở TP.HCM nói gì?

Nữ học sinh lớp 8 trường THCS Tân Tạo A cho biết bị bảo vệ của trường dâm ô trong nhà vệ sinh, tuy nhiên bảo vệ phủ nhận hành vi.

Ngày 4/10, đại diện trường THCS Tân Tạo A (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết đang phối hợp với công an điều tra, làm rõ sự việc em M.H.Tr (học sinh bán trú lớp 8) nghi bị bảo vệ của trường dâm ô.

 Trường THCS Tân Tạo A . (Ảnh: H.L)

Theo thông tin từ lãnh đạo nhà trường, ngày 1/10, em Tr. mượn điện thoại của thầy giáo dạy thể dục gọi về nhà cho mẹ kể sự việc bị bảo vệ dâm ô. Lúc đó thầy thể dục nghe em nói với mẹ: "Con đang rất hoảng sợ".

"Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, tôi tới gặp em hỏi han tình hình. Sau đó mẹ em cũng tới trường. Theo lời học sinh này thì bảo vệ có hành động sàm sỡ tại nhà vệ sinh trong trường", cô Nguyễn Thị Sơn Hà - Phó hiệu trường nói.

Ban giám hiệu trường đã gọi bảo vệ liên quan lên làm việc. Người này không thừa nhận hành vi dâm ô với em Tr. trong nhà vệ sinh, mà chỉ thừa nhận là đi đóng cửa các phòng học và gặp em Tr.

"Nhà trường hiện đình chỉ công tác đối với bảo vệ này, đồng thời phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc. Em Tr. vẫn đi học bình thường nhưng tâm lý chưa ổn định", bà Hà cho biết thêm.

Được biết, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tiếp nhận vụ việc gia đình bé Tr. tố cáo bảo vệ trường THCS Tân Tạo A dâm ô con mình, và đang chờ kết quả giám định từ cơ quan pháp y.