Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Học sinh mang băng rôn cổ vũ đội tuyển Việt Nam đến lễ khai giảng

Thầy trò lớp 10T1, trường THPT Nguyễn Văn Hai (Trà Vinh) vừa có màn "chào sân" ấn tượng trong lễ khai giảng vừa cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cầu tối 5/9 gặp Thái Lan.

Sáng 5/9 thầy trò trường THPT Nguyễn Văn Hai (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) tổ chức lễ khai giảng với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, trò chơi thể thao để chào đón học sinh mới.

Học sinh lớp 10 của được giao nhiệm vụ thực hiện màn giới thiệu đặc biệt đến thầy cô và khối lớp khác trong trường. Với niềm đam mê bóng đá, thầy trò lớp 10T1 quyết định đem theo băng rôn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan trong phần giới thiệu lớp mình.

 Lớp 10T1 căng băng rôn cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong lễ khai giảng của trường. Ảnh: Hải Bằng.

Mang theo băng rôn và cùng hô to "We are one - Cùng ăn lẩu thái siêu cay. Chúc đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan", thầy trò lớp 10T1 đã có màn giới thiệu khiến cả trường hào hứng, trầm trồ.

Thầy Thân Hải Bằng, giáo viên chủ nhiệm lớp 10T1 cho biết học sinh đưa ra nhiều phương án "chào sân" nhưng chợt nhận ra ngày khai giảng cùng trùng với thời gian trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020 gặp Thái Lan nên thầy trò đổi phương án, in băng rôn cổ vũ thật to và mang lên sân khấu của lễ khai giảng.

 Chiếc băng rôn cổ vũ "đắt hàng" khi nhiều lớp khác cũng mượn để chụp hình. Ảnh: Hải Bằng.

"Lúc đưa ra phương án này các em hào hứng lắm, đồng ý ngay. Phương châm của nhà trường cũng mong có lễ khai giảng vui tươi, năng động, đáng nhớ nên khi cả lớp đem khẩu hiệu cổ vũ đến trường nhiều thầy cô và các học sinh khác đều hưởng ứng, mượn để chụp hình", thầy Bằng nói.

Huỳnh Thị Như Ý, học sinh lớp 10T1, cho hay cả lớp rất hào hứng, chờ mong màn giới thiệu đặc biệt nhưng đến sáng 5/9, khi đi lấy băng rôn về thì phát hiện tiệm in sai chữ "cay" thành "cai". Không kịp chỉnh sửa nên cả lớp buộc phải dùng tấm khẩu hiệu này.

"Hơi tiếc vì băng rôn in sai chính tả nhưng chúng em rất vui vì được giới thiệu lớp theo cách riêng. Hôm nay các lớp được tự do thể hiện bằng ca hát, nhảy múa hiện đại nên không khí rất sôi động. Cuối buổi, thầy cô cùng các bạn khiêng bàn ghế, dọn rác sạch sẽ rồi mới ra về", nữ sinh này nói.