Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bước tiến mới hợp tác toàn diện giữa BV Quốc tế Vinh với BV Việt Đức

Nhằm trao đổi, hỗ trợ, đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sỹ, Bệnh viện Quốc tế Vinh chính thức kí kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Sáng ngày 7-8, tại Bệnh viện Quốc tế Vinh, lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa bệnh viện Quốc tế và bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Hà Nội được diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo Sở y tế Nghệ An, ban lãnh đạo bệnh viện Việt Đức, ban lãnh đạo Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Bệnh viện Quốc tế Vinh.

 Bác sỹ Lương Từ Hải Thanh, Giám đốc bệnh viện Quốc tế Vinh phát biểu trong buổi lễ ký kết

Sự hợp tác với bệnh viện đầu ngành cả nước về Ngoại khoa là đánh dấu cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Quốc tế Vinh. Sự kiện này cũng chính là cam kết đầu tư chuyên môn sâu, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong công tác điều trị của bệnh viện Quốc tế Vinh nhằm mang đến sức khỏe “Hoàn Mỹ” cho cộng đồng.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được biết đến là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam với đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao. Hơn 100 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Việt Đức đã và đang tiên phong thực hiện các kỹ thuật khó về chuyên môn, điều trị thành công nhiều bệnh lý phức tạp.

 Giáo sư tiến sỹ, Trần Đình Giang, Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Quốc tế Vinh

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, bác sỹ Lương Từ Hải Thanh, Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Vinh cho biết: “Việc hợp tác với bệnh viện Việt Đức là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ trong bệnh viện. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn sẽ học tập, trau dồi them kiến thức để phục vụ tốt hơn cho người bệnh”.

 Lãnh đạo hai bệnh viện ký kết hợp tác toàn diện về chuyên môn

Với việc ký kết này, Bệnh viện Quốc tế Vinh và Bệnh viện Việt Đức sẽ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực như: Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn; Triển khai các kỹ thuật, khoa học tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị toàn diện bệnh lý phức tạp ở tất cả các chuyên khoa; Thực hiện hội chẩn chuyên môn về những trường hợp khó đang điều trị ở Bệnh viện Quốc tế Vinh thông qua hệ thống chẩn đoán bệnh từ xa; Phẫu thuật và điều trị cùng chuyên gia Bệnh viện Việt Đức về những trường hợp phức tạp; Phối hợp điều trị và theo dõi giai đoạn hậu phẫu cho các bệnh nhân đã mổ ở Bệnh viện Việt Đức được chuyển về Bệnh viện Quốc tế Vinh.

Việc ký kết này sẽ là cơ hội để đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện Quốc tế Vinh học hỏi nâng cao về chuyên môn

Hơn 4 năm hình thành và phát triển, cùng với lợi thế về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện Quốc tế Vinh ngày càng được nâng cao và được đánh giá nằm ở top dẫn đầu trong toàn tỉnh. Với nền tảng đó, việc hợp tác với bệnh viện Việt Đức sẽ nâng cao toàn diện hơn về chuyên môn cho các bác sỹ ở Bệnh viện Quốc tế Vinh.

  Lãnh đạo cùng đội ngũ y bác sỹ của hai bệnh viện chụp ảnh lưu niệm

“Tôi đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp cũng như tác phong chăm sóc khách hàng của đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Quốc tế Vinh. Qua việc hợp tác toàn diện này, chúng tôi sẽ tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu, đào tạo trực tuyến để trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn giữa các bác sỹ ở bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Quốc tế Vinh. Bên cạnh đó, Bệnh viện Việt Đức cũng sẽ học hỏi sự chuyên nghiệp và tác phong chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Quốc tế Vinh”, GSTS Trần Đình Giang, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết.

Sau buổi lễ ký kết, các giáo sư, bác sỹ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ tiến hành phẫu thuật thị phạm ba trường hợp về bệnh lý xương khớp và tiết niệu để chuyển giao công nghệ cho các bác sỹ ở Bệnh viện Quốc tế Vinh.