Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngày đầu đi làm phát hiện sếp là người yêu cũ, thanh niên đăng đàn hỏi cách quay lại vì "giờ em đẹp như hot girl"

Trước đó, chính thanh niên này đã tìm cách để "đá" cô nàng bằng được vì làn da của cô không trắng trẻo như các bạn gái khác.

Mới đây, câu chuyện của một anh chàng học dược mới đi làm ngày đầu ở nhà thuốc đã đụng mặt người yêu cũ làm cửa hàng trưởng đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Điều đáng nói là sau khi gặp lại người cũ, anh ta lại tìm cách tán cô lần nữa dù cách đây vài năm đã cố tìm cách "đá" bạn gái vì cô nàng có làn da không trắng trẻo.

Theo đó, người đàn ông này chia sẻ :"Mình học dược, hồi năm cuối có yêu một em cùng trường nhưng được vài tháng thì chia tay. Lý do là vì em ấy có làn da không được trắng (nói giảm nói tránh). Hồi ý mình tìm mọi cách, thờ ơ lạnh nhạt để rồi em ý không chịu được và nói chia tay. Chỉ chờ có thế là mình đồng ý.

Sau này ra trường, mình yêu thêm hai bạn nữa nhưng cũng không đi đến đâu. Rồi đi làm, cũng ở nhiều nơi nhưng không được ưng cho lắm. Gần đây mình mới xin vào được một chuỗi nhà thuốc khá có tiếng, chế độ cũng tốt, bao ăn ở, chia ca kíp lương cũng ổn.

 Ngày đầu đi làm, thanh niên phát hiện bạn gái cũ là cửa hàng trưởng.

 Anh chàng quyết tâm cua lại vì bạn gái cũ hiện tại quá xinh đẹp.

Ngày đầu đi làm, sốc tý ngất, em cửa hàng trưởng chính là người yêu cũ mà mình từng tìm cách chia tay bằng được. Giờ thì em ý khác một trời một vực, da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun, nhìn không thua kém bất kỳ em hot girl nào.

Sau mấy câu hỏi han, mình ngại gần chết, cứ tưởng em ý sẽ trù mình tới bến. Ai ngờ em lại ân cần chỉ bảo, tạo điều kiện hết mức làm mình hoang mang.

Em ấy vẫn chưa có người yêu, giờ theo các bạn mình phải làm sao để tán em một lần nữa?"

Câu chuyện đã ngay lập tức được các cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và bày tỏ thái độ phẫn nộ với chàng trai. Cộng đồng mạng chỉ trích anh chàng chỉ có tình yêu với sắc đẹp thôi chứ không có tình cảm với người yêu cũ cả.

Một số cư dân mạng còn nhận xét người này "không phải đàn ông" vì chia tay bạn gái chỉ với lý do "làn da không được trắng" và cho rằng anh nên buông tha cho bạn gái cũ thay vì làm phiền cuộc sống của cô.

 

 

 

 Cư dân mạng phẫn nộ với cách suy nghĩ của chàng trai trọng ngoại hình này.