Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rùng rợn các mảnh thi thể người trong bụng cá sấu nặng hơn 2 tạ

Xét nghiệm trên xác con vật cho thấy một tay và một chân của con người nằm trong bụng cá sấu.

Các quan chức ngày 30/6 cho biết những mảnh thi thể người đã được tìm thấy bên trong bụng một con cá sấu tại bang Florida, Mỹ.

Trước đó, cảnh sát đã phát hiện một phần cơ thể của nạn nhân có tên Michael Ford, 45 tuổi, trong một con kênh ở Fort Meade, thành phố ở quận Polk, cách Tampa 100 km về phía đông, theo báo địa phương Ledger.

Một người dân cho biết họ đã nhìn một con cá sấu ngậm 1 phần nạn nhân trong miệng. Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida (FWC) đã đặt bẫy và tiêu diệt con cá sấu, theo kênh Orlando Fox 35. Con cá sấu dài 3,7 mét và nặng hơn 200 kg.

Báo cáo sơ bộ liệt kê nguyên nhân cái chết của Ford là do chết đuối, nhưng các nhà điều tra đang chờ kết quả của một báo cáo về độc tính trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 Thi thể người được tìm thấy trong bụng cá sấu. Ảnh: Florida Fish and Wildlife

Xét nghiệm trên xác con vật cho thấy một tay và một chân của Ford nằm trong bụng cá sấu. Trong khi đó, khám nghiệm tử thi trên phần thi thể của Ford tiết lộ rằng vết rách da cùng những vết thương khác trên cơ thể anh ta là do con cá sấu gây ra.

Không rõ liệu có đúng người đàn ông đã chết trước khi anh ta bị bò sát tấn công hay không. Cảnh sát chưa xác định lý do Ford lại ở khu vực đó vào thời điểm bị tấn công. Cảnh sát đã thu giữ chiếc xe tải của người đàn ông tại hiện trường. Lần cuối cùng gia đình và bạn bè Ford nhìn thấy anh là vào hôm 23/6.

Hồi đầu tháng 6, một bé gái 5 tuổi đã bị một con cá sấu tấn công ở thị trấn Lost Lake thuộc quận Leon. Cô bé đang bơi trong hồ với ông của mình thì bị tấn công, gia đình nạn nhân cho biết. FWC đã cảnh báo người dân bang Florida về việc không được cho cá sấu ăn và giữ khoảng cách nếu nhìn thấy loài vật này.