Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


NSND Hoàng Dũng giải thích về việc hôn má diễn viên 10X Bảo Hân

Đoạn video NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân được lan truyền trên mạng xã hội gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả nói đây là hành động phản cảm, quá đà.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/06/28/NSND_Ho__ng_D__ng_gi___i_th__ch_v____vi___c_h__n_m___di___n_vi__n_10X_B___o_H__n___Gi___i_tr_____ZING.VN.mp4[/presscloud]

 

NSND Hoàng Dũng hôn má diễn viên Bảo Hân Clip NSND Hoàng Dũng hôn nữ diễn viên "Về nhà đi con" nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Chiều 27/6, một video cắt từ đoạn livestream của Bảo Hân trong dịp liên hoan đóng máy bộ phim Về nhà đi con được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Đáng chú ý là cảnh NSND Hoàng Dũng hôn mạnh vào má nữ diễn viên sinh năm 2000 nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số khán giả cho rằng hành động của nam diễn viên là phản cảm, quá đà.

Dù vậy, vẫn có nhiều người bênh vực NSND Hoàng Dũng, cho rằng nụ hôn này đơn thuần là tình cảm, thể hiện sự quý mến nhau giữa hai thế hệ.

 NSND Hoàng Dũng thơm má nữ diễn viên Bảo Hân gây tranh cãi. Ảnh: Cắt từ video.

Liên lạc với NSND Hoàng Dũng, ông cho biết đây là hành động thể hiện tình cảm bình thường giữa hai chú cháu trong buổi tiệc. “Tôi không thấy có gì phản cảm ở đây và cũng không muốn bình luận gì nhiều”, nam nghệ sĩ nói.

Về phía nữ diễn viên Bảo Hân, cô chia sẻ không quan tâm nhiều đến video đang lan truyền trên mạng. “Tôi đang học nghĩa vụ quân sự nên không có nhiều thời gian lên mạng. Tôi không thể chia sẻ gì thêm. Video mà mọi người nói đó chỉ là một buổi liên hoan bình thường của đoàn phim mà thôi”, nữ diễn viên cho hay.

 NSND Hoàng Dũng và nữ diễn viên Bảo Hân đóng phim Về nhà đi con. Ảnh: FBNV.

NSND Hoàng Dũng là tên tuổi gạo cội của làng sân khấu phía Bắc. Nam diễn viên từng đảm nhận vai trò giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Năm 2017, nghệ sĩ gạo cội đặc biệt được yêu mến sau vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Mới nhất, Hoàng Dũng tham gia phim Về nhà đi con và đang chuẩn bị quay phim mới.

Bảo Hân sinh năm 2000, là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Về nhà đi con là lần đầu tiên Bảo Hân "chạm ngõ" truyền hình. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn Ánh Dương trong phim. Hình tượng tomboy mạnh mẽ, cá tính giúp cô ngày càng nổi tiếng.