Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn viên Gia Bảo sống trong nợ nần suốt 3 tháng vì cả tin mất số tiền lớn

Diễn viên Gia Bảo cho biết chỉ vì tin người mà anh bị mất số tiền lớn, phải sống vất vả vì nợ nần suốt 3 tháng qua.

Mới đây, diễn viên Gia Bảo - cháu nội NSƯT Bảo Quốc đăng tải dòng trạng thái tự trách bản thân khi lần đầu tiên không mua được hết cho con gái những đồ bé thích vì anh phải sống vất vả, nợ nần suốt 3 tháng nay.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Lần đầu tiên dắt con đi mua đồ mà phải kêu con bỏ bớt đồ lại. Thấy con thích mà hiện tại khả năng không đủ mua cho con nhiều thứ. Rất ít khi từ chối con điều gì. Con thích nhưng ba nói không đủ tiền là đem cất lại liền và rất vui vẻ không đòi gì nữa hết. Nhìn con vui vẻ cất trả đồ,xếp gọn gàng cái túi lại rồi cười vui nói con không thích nữa mà lòng mình buồn lắm".

 Diễn viên Gia Bảo buồn vì không thể mua hết những thứ con gái thích.

Gia Bảo cho biết anh chưa bao giờ từ chối mua cho con gái những món bé thích. Đây chính là điều anh tự dằn vặt mình nhất. Anh chia sẻ lý do khiến nhiều người bất ngờ: "Tại sao tin người chi để mất một số tiền quá lớn, để rồi giờ con mình phải như vậy. Giận bản thân ghê gớm. Ba tháng nay bản thân sống rất vất vả nợ nần cũng không sao, mà với con có chút gì đó là lòng buồn và giận bản thân ghê gớm".

Nam diễn viên tự hứa đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng từ chối con gái. Phía dưới phần bình luận là những lời động viên nam diễn viên cố gắng mạnh mẽ để vượt qua thời gian khó khăn này.

Có người an ủi đôi khi từ chối cũng là cách dạy con tốt, cũng có bình luận đồng cảm cùng anh: "Cùng tâm trạng và hoàn cảnh như Bảo đây. Buồn, giận bản thân mình ghê gớm. Nhưng biết sao được, việc kinh doanh làm ăn mà ai lường trước được. Thôi giờ phải cố gắng và vùng vẫy để sống và ngoi lên trước rồi tìm hướng đi đúng hơn, và rồi có ngày cũng lại thành công à Bảo ơi. Lúc đó bù đắp lại cho con".

 Gia Bảo vì tin người mà mất số tiền lớn, phải sống trong nợ nần suốt 3 tháng nay.

Liên hệ với nam diễn viên, anh cho VietNamNet biết sự việc đã xảy ra từ lâu nên anh không muốn nhắc lại. Anh tâm sự vì xui xẻo tin người nên mất số tiền lớn, nên chia sẻ cũng không làm được gì thêm.

Trước đây ít lâu, Gia Bảo cũng từng tiết lộ anh phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi mất trắng 700 triệu đồng sau 3 tháng mở sân khấu. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng diễn viên Thanh Hiền, Gia Bảo nhận hết lỗi về mình. Con gái anh về ở với mẹ nhưng hai cha con vẫn có thể thoải mái gặp nhau.